Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

IPhone 5S khan công năng hàng trước ngày ra mắt.

Tuy nhiên, nghe đâu iPhone 5S không chỉ khan hiếm trong kho của các nhà mạng

iPhone 5S khan hàng trước ngày ra mắt

Trong khi đó, chiếc iPhone giá rẻ iPhone 5C dường như lại giành được nhiều hứng thú hơn của người tiêu dùng tại Mỹ. Trong khi đó, các nhà mạng khác xác nhận rằng, họ rất thất vọng khi nhận những lô hàng đầu tiên từ Apple. Nhiều nhà mạng Mỹ tiết lậu rằng, số lượng iPhone thế hệ mới có sẵn trong kho của họ ở thời điểm ngày nay ít hơn đáng kể so với dự định, thông tin trên  AllThingsD  cho hay.

Nhiều ý kiến cho rằng, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple sẽ không bán chạy như kỳ vọng và đây có lẽ là lý do Apple giảm số lượng iPhone 5S được chuyển tới các nhà mạng cũng như chuỗi cửa hàng bán sỉ của mình.

Lê Văn  (Theo  AllThingsD/The Verge  ). Mặc dù Apple không có bất cứ thông tin nào về số lượng đơn đặt hàng cho iPhone 5C, song có một điều chắc chắn là người dùng vẫn có thể đặt hàng chiếc iPhone giá rẻ này trên trang của Apple và nhận thiết bị vào ngày 20/9 tới đây.

Theo dự định, iPhone 5S và iPhone 5C sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày thứ 6, 20/9 tới đây. Hình ảnh mở hộp iPhone 5S, 5C trước tiên Màn trời chiếu đất trong mưa bão chờ iPhone 5S Mua iPhone 5S và 5C ở nước nào rẻ nhất?   “Thật kỳ quặc là chúng tôi không có sẵn hàng trong kho như dự định”, nguồn tin từ một nhà mạng nói trên  AllThingsD.

Nguồn tin của  9to5Mac  cho hay, trong tổng số thiết bị iPhone mới được chuyển tới cửa hàng bán buôn của Apple thì chỉ có khoảng 20-30% là iPhone 5S. Theo nhà phân tách Glen Yeung thì chỉ trong 24h trước nhất kể từ khi chính thức cho phép khách hàng đặt trước iPhone 5C, Apple đã nhận được 2 triệu đơn đặt hàng cho sản phẩm này. Theo thông báo trên tờ  9to5Mac  , iPhone 5S cũng sẽ “khan hàng” tại hệ thống cửa hàng bán sỉ của Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét