Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tin tán thưởng vắn.

TÂN        * Viện Quản trị kinh doanh FSB  - Đại học FPT đã chính thức ra mắt tại TPHCM. Viện Quản trị kinh doanh FSB đã được tổ chức Eduniversal bình chọn là trường đào tạo quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam và là thành viên chính thức của Hiệp hội Các trường kinh doanh khu vực châu Á - thăng bình Dương AAPBS…  T.

HP Slate7 cung cấp trải nghiệm Google với những dịch vụ như Google Search, Gmail, YouTube, Google Drive và Google+ Hangouts cho video chat với nhiều người cũng như truy cập vào các vận dụng và nội dung số chuẩn y Google Play…  B.

TÂN. Microsoft cho rằng, khi PSD trở nên nhà phân phối sẽ góp phần tạo nên động lực giúp ngành CNTT Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh và ổn định hơn. T. BA        * HP đã ra mắt HP Slate7  - máy tính bảng Android Jelly Bean giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Với mạng lưới hàng ngàn học viên là lãnh đạo các cấp của nhiều doanh nghiệp, các chương trình đào tạo của FSB đang mang lại nhịp mở mang mối quan hệ đối tác, bạn hàng cho học viên dựa trên quan hệ đồng môn thân thiện và tin cẩn.

HÂN        * Microsoft  vừa ký kết với Công ty cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD) để PSD trở nên nhà phân phối giải pháp và các sản phẩm công nghệ của Microsoft tại thị trường Việt Nam và Lào. Với kích thước 7 inches và trọng lượng 370g, HP Slate7 được thiết kế hài hòa giữa khung thép không gỉ và mặt sau được làm từ chất liệu mịn tay… Đây cũng là máy tính bảng trước nhất được tích hợp tính năng Beats AudioTM, mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất và phong phú nhất trên máy tính bảng.

B.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét