Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tâm sự chua chát của kẻ bán em gái vào động mại dâm.

Minh đã biến thành một “mắt xích” quan trọng trong đường dây mua bán đàn bà

Tâm sự chua chát của kẻ bán em gái vào động mại dâm

Nguyễn Văn Chung đã dỗ dành bốn cô gái ở tỉnh Vĩnh Long giao cho Minh đưa sang Campuchia, còn Nguyễn Văn Hòa dỗ dành hai cô gái ở huyện rạng đông, tỉnh Vĩnh Long là Hải và Lan đưa sang Campuchia bán vào động bán dâm.

Để có thêm nhiều nguồn “hàng”, Minh liên lạc với Nguyễn Thị Tình (ngụ phường 7 quận 5, TP Hồ Chí Minh) hình thành một tổ chức chuyên dỗ dành các thiếu nữ đưa sang Campuchia để bán vào các động mại dâm. Thấy bùi tai, Minh dễ dãi đồng ý. Tình đã móc nối với Vũ Thị Ngọc Bích (ngụ phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Minh) dỗ ngon dỗ ngọt đưa cháu Nguyễn Thị Phương (14 tuổi, ngụ Châu Phú, tỉnh An Giang) đang ở trọ tại nhà Bích sang Campuchia giao cho Hồng.

Trước tòa, bị cáo Nguyễn Thị Minh và đồng bọn cúi đầu nhận tội. Rồi đây khi ra tù, em còn mặt mày nào để nhìn lại cha mẹ và các em”. Với hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng và có nhiều tình tiết tăng nặng, HĐXX đã tuyên xử Nguyễn Thị Minh tổng cộng 30 năm tù về hai tội “Mua bán đàn bà” và “Mua bán trẻ em”; các bị cáo tòng phạm khác trong vụ án đều phải lãnh mức án rất nghiêm khắc từ 16 đến 20 năm tù.

Không biết giờ này chúng đang ở đâu, nghĩ gì về người chị cùng một mẹ sinh ra mà nhẫn tâm bán chúng vào động mại dâm? Em không còn mặt mũi nào để nhìn chúng sau này nữa”, Minh òa khóc nức nở trong niềm ăn năn muộn màng.

Để mở rộng địa bàn hoạt động, Minh còn móc nối với Nguyễn Văn Hòa (ngụ xã Tân Hòa, huyện Lai Vung tỉnh Đồng Tháp), sau đó Hòa liên tưởng với Nguyễn Văn Chung (ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) để đặt vấn đề về việc tìm nữ giới đưa sang Campuchia.

Chỉ vì lóa mắt trước những lợi ích vật chất mà Minh nỡ đến vậy thì quả là khó tin… Câu chuyện của bị cáo Nguyễn Thị Minh (ngụ phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh) khai tại phiên tòa khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Hồng tâm can ở Campuchia rất dễ kiếm tiền, chỉ cần Minh tìm giúp một số cô gái trẻ đưa sang thì sẽ có tiền hoa hồng vài trăm đô la một người tùy vào sắc đẹp.

(Tên nhân vật đã được đổi thay)    An Dương. Do cuộc sống khó khăn nên Minh rời Vĩnh Long lên TP Hồ Chí Minh làm công.

Tại Campuchia, Hải và Lan biết mình bị lừa nên tìm cách bỏ trốn về Việt Nam, tố cáo sự việc đến cơ quan công an. Minh chua chát tâm sự trong thời gian chờ tòa nghị án: “Từ khi bị bắt giam đến nay, em không đêm nào ngủ yên. Kết quả điều tra cho thấy, chỉ trong 4 tháng, Minh và đồng bọn đã đưa sang Campuchia vơ 18 cô gái với những dỗ dành ngọt như giúp việc nhà, phụ quán ăn, phụ bán cà phê với mức lương hấp dẫn từ 6 đến 8 triệu đồng/tháng.

Ngay từ nhỏ, Minh đã chịu nhiều thiệt thòi do bác mẹ ly hôn, mẹ Minh tục hôn và có với người chồng sau ba cô con gái. Hành vi phạm tội thì sẽ bị trả giá nhưng cảm giác có lỗi với những đứa em gái cứ ám ảnh. Em đã biến thành người con, người chị quá bợt. Thực ra tuốt 18 cô gái này đều phải bán dâm đến kiệt lực, nhiều lần trốn nhưng không thoát và bị đánh đập bất nhẫn.

Sinh ra trong một gia đình dân cày, Minh chỉ học hết cấp 2 rồi bỏ ngang nên không có công việc ổn định. Nói đến đây, bị cáo Nguyễn Thị Minh bật khóc nức nở. Những sự thật cay đắng hơn được phơi bày khi Minh khai nhận do lóa mắt vì tiền đã dụ dỗ ba người em gái cùng mẹ khác cha của mình đưa sang Campuchia với danh nghĩa là đi bán quán nước nhưng thực chất, ba em gái của Minh này đều lọt vào tay tú bà Trần Thị Hồng.

Khi Minh đang rơi vào cảnh túng thiếu thì nhận được điện thoại của một người bạn đang sống tại Campuchia là Trần Thị Hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét