Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Thu Minh mới nhất xuất hiện với Dấu ấn.

Qua mỗi chương trình   Dấu ấn   ,khán giả sẽ hình dong được không chỉ con đường đã qua và sắp tới của người nghệ sĩ mình mến mộ, mà còn biết được đời sống âm nhạc Việt Nam đã được tác động thế nào, những trào lưu gì đã kịp hình thành, những dòng nhạc nào được yêu thích… từ khi người nghệ sỹ ấy xuất hiện

Thu Minh xuất hiện với Dấu ấn

HCM), Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại tỉnh thành Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình ca nhạc đặc sắc – Dấu ấn - với sự đồng hành của nhãn hàng Hảo Hảo thuộc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

Với sự tâm huyết và đầu tư nghiêm chỉnh cho sản phẩm âm nhạc của mình, không khó để Thu Minh có thể một lần nữa chiếm trọn tình cảm khán giả, và khiến cả khán phòng “bùng cháy”. Khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức và cùng sống lại những chốc lát ráo trong 20 năm ca hát của Thu Minh tại liveshow   Dấu ấn   số đầu tiên.

Bằng năng lực và sự tận tụy, Phạm Thị Hương Tràm dưới sự dẫn dắt của Thu Minh đã bước lên bục cao nhất của cuộc thi này. Điểm dị biệt của   Dấu ấn   với các liveshow cá nhân hay những chương trình hao hao là cách chọn những “dấu ấn” để kể lại. Trong mỗi liveshow, khán giả sẽ cùng ngược thời gian để cùng nhớ lại những “dấu ấn” đã làm nên hình ảnh và tên tuổi của nghệ sỹ.

Mỗi chương trình   Dấu ấn   là liveshow của một nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Tại mỗi chương trình, sẽ có một “Góc Dấu Ấn”, trưng bày những kỷ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống của nhân vật chính.

Sẽ có những câu chuyện kể đầy bất thần hay xúc động từ chính người trong cuộc hay bạn bè, khách mời, những người đã song hành cùng sự nghiệp của nghệ sĩ kể từ dấu ấn trước hết.

Thu Minh chinh phục người nghe chính bằng những gì trời phú cùng sự khổ luyện theo mô hình các diva quốc tế, để tới nay, cô có thể tự tín nhìn lại sự nghiệp trải đầy những bài “hit” của mình.

Đằng sau dấu ấn ấy là gì? Nhiều câu chuyện huých sẽ được kể bằng cả lời nói và âm nhạc. Chương trình diễn ra vào 20h30 ngày 03/8/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên VTV9, và được tiếp sóng tại các kênh: VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng và một số đài địa phương khác Giữ vai trò là Giám đốc Âm nhạc của chương trình, là nhạc sỹ Thanh Tâm.

Đó là 20 năm tìm tòi, đoàn luyện, cố sáng tạo cho một sự nghiệp ca hát bền vững để có thể khẳng định mình như ngày bữa nay. “   Dấu ấn   đến với Thu Minh quá đúng lúc – là lúc Thu Minh hạnh phúc nhất cũng là lúc sự nghiệp thăng hoa nhất” – Ca sỹ Thu Minh san sẻ. Đây không phải là chương trình có tính “tổng kết” hay “sơ kết” sự nghiệp. Giải Nhất đã về tay Thu Minh một cách thuyết phục, mở đường cho một sự nghiệp âm nhạc nhóc con của nữ ca sỹ có giọng hát cao vút và trong veo với phong cách biểu diễn thứ hạng cao

Thu Minh xuất hiện với Dấu ấn

Để tăng thêm phần quyến rũ và góp phần tạo nên điểm khác biệt cho chương trình   Dấu ấn   ,ban tổ chức còn mời anh tài trẻ Phạm Hồng Minh, từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả tại chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai, tham gia biểu diễn trong chương trình.

Nhân vật chính trong liveshow   Dấu ấn   đầu tiên là nữ hoàng nhạc dance Thu Minh. Chương trình   Dấu ấn   sẽ như một cái duyên đối với Thu Minh khi đây cũng là liveshow đầu tiên quy mô lớn trong 20 năm ca hát.

“Góc Dấu Ấn” sẽ được trang trí một cách trân trọng và thứ hạng dưới sự tài trợ của Trung tâm nội thất Phố Xinh, với tổng giá trị đồ nội thất trang hoàng lên đến 1 tỷ đồng.

Hình ảnh Thu Minh càng trở nên cuốn hút hơn khi dự chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 và đoạt cúp vàng cho ngôi vị nữ hoàng dancing. Năm 2012, Thu Minh trải nghiệm ở một vai trò mới khi đảm đương vai trò huấn luyện viên mùa đầu tiên của chương trình truyền hình đình đám Giọng hát Việt - The Voice. Mỗi nghệ sỹ đều có những dấu ấn có tác động đáng kể tới chính con đường sự nghiệp của họ, và tới cả đời sống âm nhạc.

Xuất hiện lần đầu trước công chúng yêu nhạc trong hình ảnh một cô bé xinh đẹp, hồn nhiên và ngây thơ, Thu Minh 16 tuổi đã gây sửng sốt cho Ban giám khảo và khán giả tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình tỉnh thành Hồ Chí Minh năm 1993 khi bộc lộ ca khúc kinh điển Bóng cây Kơ-nia (Phan Huỳnh Điểu).

Ở mỗi liveshow, Phạm Hồng Minh sẽ vẽ tặng cho nhân vật chính một bức kí họa chân dung theo cách biểu đạt đặc biệt ngay trên sân khấu. Minh Tuyền. Chương trình sẽ diễn ra vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Nhà thi đấu Nguyễn Duvà được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, được tiếp sóng trực tiếp trên các kênh VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Nhà báo Nguyễn Minh Đức, người thông hiểu về đời sống nhạc Việt, cũng như những thăng trầm sự nghiệp của nghệ sĩ, sẽ cùng với MC Nguyệt Ánh, dẫn dắt câu chuyện để đem lại cho khán giả những chốc lát đầy bất ngờ, có khi với cả chính nghệ sỹ.

Thu Minh với tới sự phát triển của một trào lưu mới trong nhạc nhẹ ở Việt Nam. Và để tiếp chuyện ghi dấu ấn mới cho chặng đường nghệ thuật của mình, Thu Minh sẽ biểu diễn không chỉ một, mà đến hai ca khúc hoàn toàn mới: một là sản phẩm hợp tác thứ hai giữa nhạc sỹ DADA và Thu Minh và một là trải nghiệm mới với dòng nhạc R’n’B cùng ca sỹ Thanh Bùi.

(TGĐA Online) -   Ngày 26/7/2013 vừa qua tại TT Hội Nghị Riverside Palace (TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét