Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Những dằn vặt chuyện tình của chàng ca sĩ đoản mệnh qua lời kể của người thân.

Những lần như thế, Sơn đều tâm tình với dì Ba

Những dằn vặt chuyện ái tình của chàng ca sĩ đoản mệnh qua lời kể của người thân

Từ bé, cả nhà ai cũng biết về giới tính thật sự của Sơn nên thẳng băng cổ vũ, chia sẻ. Đời thằng Sơn khổ quá, sinh ra đã thiếu thốn tình cha, tình mẹ, lớn lên lại long đong tơ duyên rồi lại đến cái chết cũng ai oán.

Nó ra đi mà như đang nằm ngủ, chỉ có bộ áo xống là bê tha máu. Hiểu rõ tính hạnh của Sơn hơn ai hết, dù ngoan ngoãn là thế nhưng lại rất ngang ngạnh, nên mỗi lần khuyên nhủ tôi chỉ bảo cháu hãy làm theo những gì lí trí mách bảo mà thôi”.

Nghệ sĩ Kim Hạnh bên di hình Nhật Sơn. Ảnh: T. Từ ngày quen Đạt, mỗi lúc có chuyện giận dỗi, Sơn thường tìm đến bà chia sẻ. Lúc đó, tôi như chết lặng, chính Đạt chạy lại ôm tôi rồi quỳ xuống nói lời xin lỗi, luôn miệng kêu chỉ muốn chết. Tuy tuổi tác của hai người chênh lệch nhau rất lớn, nhưng Sơn vẫn hay tâm tư với tôi, rằng nó thấy hạnh phúc thực sự khi ở bên Win”. Nhưng tôi đâu ngờ …”, câu chuyện bị bỏ lửng bởi những dòng nước mắt chua xót lăn dài trên má của người dì.

Nghệ sĩ Bích Hạnh đắng lòng tâm tư: “Chị gái đi lấy chồng xa, nên có chuyện gì, nó cũng thủ thỉ với tôi như hai người bạn. Đến năm 20 tuổi, thấy cháu có tình yêu với một người ngoại quốc và xin dọn ra ngoài sống, bà cũng hết lòng ủng hộ. G  Nghệ sĩ Bích Hạnh cho biết, chị gái mình (Nghệ sĩ cải lương Kiều My – PV) sinh Sơn xong không lâu thì đột ngột tốn.

Mỗi lần về, cháu còn dẫn theo người đàn ông này. Thương các cháu sống cảnh thiếu thốn tình cảm, bà dang tay đón nhận cả Sơn và chị gái anh về chăm nuôi. “Khi nghe Sơn tâm can Đạt là người hay ghen, tôi cũng khuyên cháu “thương nhau chín bỏ làm mười”. Đối với nghệ sĩ Bích Hạnh, Sơn là một đứa cháu ngoan hiền, làm gì cũng biết trước biết sau.

Chẳng dám tin nó đã mất, mà chỉ dám yên ủi bản thân, tôi cứ nghĩ nó chỉ đi đâu xa…”.

Bà chua xót kể: “Khi tới nơi, tôi không dám tin người đang nằm sau tấm vải trắng là thằng Sơn.

Nhiều đêm, nó cứ hỏi tôi: “Đạt là người thế nào dì Ba, con ở với anh Đạt có được không (?)”. Thế nhưng, đến cuộc tình thứ hai của Sơn với Hà Hồng Đạt, bà Hạnh phải chứng kiến cảnh cháu buồn nhiều hơn vui. Thấy đứa cháu mà mình xem như con tìm được tình nhân yêu thật lòng, mặc cho nhân gian dị nghị, bà Bích Hạnh cũng xem đó là nguồn khích lệ, yên ủi.

Bà Hạnh chia sẻ với người viết: “Từ ngày sống chung với ông Win, Sơn nó cũng hay về đây lắm. Sau khi Đạt đi làm cho một quán ăn chay của Nhật, không có thời gian để “giám sát” bồ, hai người liên tục xảy ra mâu thuẫn. Sau khi nhận được hung tin, bà như gục ngã khi tìm đến bệnh viện nhìn mặt đứa cháu lần cuối. Lê Thoa. Từ ngày Sơn về sống chung với Hà Hồng Đạt, cuộc sống hạnh phúc chỉ kéo dài được hơn một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét