Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Xe đạp điện đi được 85 km hay hay sau một lần sạc.

Chính vì vậy, xe có thể đi được quãng đường lên tới 70-85km sau một lần sạc đầy

Xe đạp điện đi được 85 km sau một lần sạc

Xe đạp điện hiện giờ còn là một món “phụ kiện” thời trang để các bạn trẻ trình diễn. Xe đạp điện đang dần thay thế xe đạp thường ngày.

Thay vì ắc quy cồng kềnh và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, xe đạp điện HKbike sử dụng pin Lithium với độ bền cao, quãng đường xa. Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang tìm mua xe đạp điện cho con gái học lớp 11 cho biết: con gái chị từ lâu đã mơ ước có chiếc xe đạp điện để đi cho "bằng bạn bằng bè".

Còn Hà My (học sinh cấp 2) nói: “Em thấy loại công cụ này dễ sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường. Tuấn Anh (học sinh lớp 12) tỏ ra rất háo hức với xe đạp điện của hãng này: “Ngay từ khi nhìn thấy chiếc Zinger Extra tại showroom, em đã thích ngay vì mẫu mã đương đại và rất sành điệu.

Và bố mẹ em cũng đồng ý cho mua ngay vì đây là loại xe đi được quãng đường xa nhất hiện, rất hạp để em làm dụng cụ đi học, cũng như đi chơi với bạn bè”

Xe đạp điện đi được 85 km sau một lần sạc

Hkbike. Vn. # Cá tính, phong cách cá nhân chủ nghĩa. Hơn nữa, tự đi xe đến trường thoải mái hơn là nhờ bác mẹ đón đưa hằng ngày.

Com. Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, HKbike đã tạo ra được một cơn sốt đối với thị trường xe đạp điện của Việt Nam, nơi đang rất thiếu những sản phẩm chính hãng, chất lượng bảo đảm và trên hết là quãng đường di chuyển thuyết phục được nhu cầu của số đông.

HKBike là hãng mang tới cho người tiêu dùng khái niệm về xe đạp điện chạy pin, thay vì chạy ắc quy

Xe đạp điện đi được 85 km sau một lần sạc

Tư liệu: HKBike Theo kiến thức. Xe đạp điện hiện giờ được nhiều bạn học sinh như em chuộng vì trông cá tính, thời trang, trổi trên phố”.

Đức Nam (học trò cấp 3) san sớt: "Đi xe đạp nhỏ, gọn, thành thử rất dễ ứng biến khi đường đông". Trên đường phố Hà Nội hiện giờ, có thể dễ dàng quan sát thấy nhiều người dùng xe đạp điện làm phương tiện dự liên lạc mà chính yếu là lứa tuổi teen còn đang đi học. Thông báo về hãng xe đạp điện HKbike tham khảo tại http://www.

Nhìn đủ loại xe đạp điện thời trang bày bán trên các con phố như Bà Triệu, Phố Huế, Tôn Đức Thắng. Khiến chị hoa mắt khi khảo giá

Xe đạp điện đi được 85 km sau một lần sạc

Sản phẩm của hãng với sự nâng cấp toàn diện về pin Lithium, thiết kế, cũng như ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất bây giờ.

Mức giá của một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt bây giờ trên thị trường cũng phải từng 11 triệu đồng, cho nên có nhẽ đây là sản phẩm mà không phải gia đình nào cũng sẵn sàng mua sắm cho các bạn teen mà không phải nghĩ suy, lưỡng lự về tài chính. Cô Mai Lan (Q. Hãng này chiếm ưu thế trên thị trường với thế mạnh dùng pin Lithium nhẹ và bền, lên tới 6-8 năm và đi được quãng đường 85km sau một lần sạc, một con số quá lý tưởng cho xe đạp điện.

Xe rẻ nhất cũng có giá tầng 10 triệu đồng và đắt nhất là loại xe đạp điện được người bán hàng nói là du nhập về với giá 20 triệu đồng, đúng bằng giá của một chiếc xe máy. Tuy nhiên, trước thị trường có quá nhiều sản phẩm xe đạp điện được bày bán tràn lan, teen có nhu cầu mua xe cũng vẫn phải đau đầu tìm hiểu và tuyển lựa.

Theo thiên hướng bây giờ, xe đạp điện chạy pin Lithium đang được “săn đón” mạnh mẽ bởi các ưu điểm vượt trội so với loại xe chạy ắc quy cũ kỹ, đi được quãng đường ngắn cơ mà ẩn chứa nhiều hiểm nguy, sự cố khi tham gia giao thông.

Có thể thấy, HKbike đang lôi cuốn được sự quan tâm rất lớn của các em học sinh thuộc gia đình khá giả, có điều kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét