Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Luis Suarez: Chào đón ngôi sao lầm lạc trở lại.

Ảnh: Getty Images

Luis Suarez: Chào đón ngôi sao lầm lạc trở lại

Giờ đây, mọi thứ trở thành dễ dàng hơn với Suarez khi anh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của sân Anfield. Trận đấu tiếp theo của anh là cùng Liverpool hành quân tới làm khách tại Sunderland, đội chưa có HLV trưởng sau khi thải hồi Paolo Di Canio.

Lệnh cấm đã hết, anh thoải mái ra sân và cả nước Anh lại phải hướng vào anh. Old Trafford không đang sợ đối với một cầu thủ cá tính mạnh như anh, nhưng đó là nơi đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp đầy màu sắc cho tiền đạo người Uruguay. HLV Brendan Rodgers sau trận dù đội nhà có thua trận nhưng vẫn thốt lên ‘cậu ấy thật tuyệt vời’ và yêu cầu bóng đá Anh nên cho học trò cơ một hội khác để diễn tả.

Suarez là người làm bàn gỡ hòa ở phút 71 trong lần gặp nhau hồi tháng chin năm trước, khi đó các cầu thủ Liverpool đang cụ thích nghi với hệ thống chuyến thuật của tân HLV Rodgers.

Năm tháng trôi qua, bao chuyện xảy ra, từ lời qua tiếng lại, cho đến dọa kiện cáo đòi ra đi, nhưng rồi anh đã xin lỗi và được hài lòng.

Sau hơn hai năm, Bendtner mới khoác lên mình chiếc áo của Arsenal. Chứng kiến những pha đi bóng, tỉa bóng của Suarez, giới truyền thông Anh dù chưa hết dị nghị nhưng cũng tin rằng những bàn thắng sẽ lại đến sớm với trung phong lắm tài nhiều tật này.

HÀ LÊ. Kết quả thua 0-1 không hẳn làm người mến mộ Liverpool lo âu, bởi họ đã có sự trở lại của Suarez. Một năm sau, Suarez vẫn hợp lý trong kế hoạch đó của Liverpool. Loạt trận vòng ba Capital One Cup rạng sáng qua cũng chứng kiến một anh tài khác trở lại sau thời gian 767 ngày ‘mất tích’, đó là tiền đạo Nicklas Bendtner.

Luis Suarez đã trở lại sau án phạt 10 trận vì hành vi cắn vào tay Branislav Ivanovic cũng như những lùm xùm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Suarez có sự trở lại ấn tượng dù Liverpool thua trận. Dù chỉ có 8 phút ngắn ngủi tại Hawthorns, nhưng sau đó chính Bendtner là một trong những người thực hiện phạt đền thành công giúp Arsenal thắng 4-3 sau khi hòa 1-1 với West Brom trong 120 phút thi đấu.

Khi anh bĩnh tĩnh lùi lại lấy đà để thực hiện cú sút phạt đẳng cấp đưa bóng dội xà ngang gôn David de Gea sau giờ nghỉ, tình huống không tạo thành bàn những cũng là lời công nhận rằng anh vẫn là một siêu sao không dễ gì bị lãng quên. Vẫn khoác trên mình chiếc áo số 7 tại Old Trafford rạng sáng qua, Suarez vẫn lôi cuốn truyền thông như anh xuất hiện lần gần đây nhất khi gây rối rắm trên sân nhà Anfield ngày 21/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét