Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Hay hay VTV1 chuẩn bị phát sóng những 'ký ức màu' vô giá.

Ngọc Diệp Thể thao & Văn hóa

VTV1 chuẩn bị phát sóng những 'ký ức màu' vô giá

Bữa qua (13/8), VTV đã chính thức công bố ngày giới thiệu những thước phim này tới công chúng phê duyệt chương trình   Ký ức Việt Nam. Hình ảnh trong   Ký ức Việt Nam (VTV) Chương trình sẽ xây dựng thành những tập phim độc lập. 000 phút phim tài liệu màu về Việt Nam những năm 1964 – 1981 từ Hãng phim Nihon Denpa News của Nhật Bản.

VTV cho biết đây là những thước phim màu độc nhất về gần hai thập kỷ của miền Bắc, thời kỳ xây dựng Xã hội chủ nghĩa, tăng viện cho miền Nam, cho tới khi giang sơn hợp nhất. Qua đó khán giả sẽ được xem lại những hình ảnh về đời sống của quần chúng miền Bắc trải dài trên mọi lĩnh vực: chính trị, lịch sử, văn hóa… Để khán giả hiểu thêm về thời gian này, VTV còn mời những nhân chứng sống, kết nối hồi tưởng của họ với quá khứ để người xem hiểu rõ về tuổi lịch sử đặc biệt của giang san.

Chương trình phát sóng vào 21h50 trên kênh VTV1 từ thứ 2 đến thứ 5 và 11h50 trên VTV3 từ thứ 3 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 19/8 tới. Năm 2010, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã thương thảo và mua lại (độc quyền) được hơn 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét