Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Từ Hạnh Vân quyết tâm đầu tư MV "khủng".

Mv kể về câu chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần kinh rợn giữa chàng Dracular bóng đêm và nàng công chúa Dita đc xây dựng trên hình ảnh của nàng vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới Dita Von Tease , Từ Hạnh Vân san sớt đã từ lâu cô rất mê coi phim Ma Cà Rồng và hình tượng cổ điển quý phái của Dita Von và Marilyn Monroe nên muốn phối hợp chúng là một trong MV này để tạo hiệu ứng hình ảnh sẽ vấn người xem cả trong và ngoài nước

Từ Hạnh Vân quyết tâm đầu tư MV

MV "Hư ảo" được đạo diễn Hải Bắc thực hành như những thước phim nhựa. MV "Hư ảo" đc quay o Resort Ana Mandara Đà Lạt, ekip phai thức trắng 72h liên tiếp để quay mv trong điều kiện khí hậu hà khắc 16•C và vùng đồi núi hiểm trở.

Đây là MV trước tiên Từ Hạnh Vân cộng tác cùng ekip Hải Bắc của cty Lumigrade để cho ra đời 1 MV đầy sự ma mị ghê rợn được lấy ý tưởng Ma Cà Rồng hút máu người trở thành bạt mạng từ những bộ phim kinh điển Vampire Hunters, Twilight, Van Helsing.

Ekip đã phải vật lộn với thời tiết quên cả ăn ngủ để cống hiến những shot quay mang tính chất nghệ thuật nhất ( cảnh trước tiên được cho là đẹp mắt nhất và khó quay nhất của cả MV).

An Khê. MV cho thấy sự đầu tư, cống hiến cho nghệ thuật không phải chi riêng ca sĩ Từ Hạnh Vân mà còn cả 1 ekip chuyên nghiệp như Lumigrade và những người bạn đứng sau lưng ủng hộ cho cô ấy

Từ Hạnh Vân quyết tâm đầu tư MV

Trong thời kì Từ Hạnh Vân đi du học ở Anh quốc, cô đã được các nhà chuyên gia và các nhà thiết kế tiếng tăm cho rằng phong cách cổ điển là phong cách không bao giờ lỗi mốt qua nhiều giai đoan thăng trầm trong lịch sử thời trang thế giới mà lại không phải ai cũng hợp với style thời thượng này. MV được đầu tư với một kinh phí khủng lên đến 40 ngàn đô la Mỹ. Chính ông thầy của cô đã gợi ý cô đi theo phong cách của Diva Von và Marilyn Monroe.

Ekip của Từ Hạnh Vân cho biết để có những cảnh quay đẹp mắt phục vụ khán giả, họ đã phải nghiên cứu góc máy thật kỹ đảm bảo sẽ an toàn cho Fyling Camera với độ cao nhất có thể mà không bị hư hại hay bị giảm hiệu ứng hình ảnh trong trời đêm ở rừng thông Đà Lạt. MV chính thức phát hành vào trung tuần tháng 10 tới.

Cô còn tiết lộ thêm đây là phong cách mà người bạn thân của cô siêu mẫu Phạm Đức Long đã định hình cho cô trong mỗi shot hình va mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét