Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bất động sản 24h: Loay hoay với diện các tích căn hộ.

HCM) và TDH - Phước Bình (Q. Đây từng được gọi là “vùng đất vàng” với 173 căn hộ chung cư cao cấp và 19 căn liền kề trải qua không có văn phòng cho thuê, có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ người dân…  xem thêm    Nhà ở từng lớp vẫn chưa quyến rũ - Bài 1: Băn khoăn chọn nhà   Nhiều cơ chế, chính sách của quốc gia đã được đưa ra nhằm đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói tín dụng 30.

Dự án Richland Southern (Cầu Giấy – Hà Nội) do Công ty CP đầu tư và xây dựng Lâm Viên (Lâm Viên) làm chủ đầu tư.

Tại 2 chung cư TDH - trường sinh (Q. Thủ Đức, TP. Khách thuê nhà gồm viên chức ngoại giao, nhân viên các văn phòng đại diện nước ngoài, làm việc tại các khu công nghiệp, tía ngoại ngữ.

Phần vì nguồn cung nhà ở tầng lớp còn ít, người dân không có nhiều chọn lựa, phần vì những dự án nhà ở tầng lớp bây chừ còn kém hấp dẫn…  xem thêm    Ế ẩm nhà cho người nước ngoài thuê   Khi bất động sản đóng băng thì các căn hộ cho người nước ngoài thuê cũng ở trong tình trạng ế khách.

Chung cư Richland Southern bị tố gian lậu diện tích  Khách hàng mua căn hộ liền kề thuộc dự án Richland Southern đã có đơn thư đề đạt về những chênh lệch diện tích của căn hộ. HCM) do Công ty phát triển nhà Thủ Đức (TDH) làm chủ đầu tư đã bàn giao căn hộ cho khách hàng và đang trong tuổi làm sổ hồng…  xem thêm   Mẹ Cường đôla bức xúc vì dự án bị ách tắc  Trong một hội thảo của Hiệp hội Bất Động sản (Horea) diễn ra hôm nay 20.

9, bà Nguyễn Thị Như Loan – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Cty Quốc Cường Gia Lai (QCGL) đã giãi bày bức xúc và phản ứng gay gắt về việc các cơ quan chức năng của TPHCM chậm xem xét cho phép chuyển đổi một dự án của QCGL từ căn hộ lớn thành căn hộ nhỏ.

Giảm giá bán, cơ cấu lại sản phẩm, hỗ trợ khách hàng tiếp cận tín dụng nhà băng, tương trợ lãi suất, cam kết tiến độ… là những việc thường nhật trong bất cứ ngành kinh doanh nào…  xem thêm    Một căn hộ, 2 diện tích   Cùng một căn hộ nhưng Bộ Xây dựng cho phép tính diện tích bằng cách thông thủy, tức đo sơ sinh của căn nhà nhưng khi cấp giấy chứng nhận (sổ hồng), cơ quan chức năng lại có những cách đo đạc khác gây rất nhiều phiền toái.

Để lôi cuốn khách, nhiều hộ có nhà cho thuê đã phải giảm giá từ 10-20% so với năm trước…  xem thêm    Bất động sản Hà Nội: Sự xuống nước của kẻ kiêu kỳ   Những đổi thay trên thị trường thời gian gần đây đã khiến chủ đầu tư và những nhà kinh dinh bất động sản tại Hà Nội vốn nổi danh kiêu kỳ, phải lao động chăm chỉ và căn cơ hơn để tồn tại.

000 tỷ đồng, giúp người thu nhập thấp có thể vay tiền mua nhà. Mặc dù các chủ cho thuê đã phải dùng đủ “chiêu” để vấn khách, song hầu như vẫn không có người thuê. Tuy nhiên trên thực tại, không ít người vẫn nhạt hoét với thời cơ tiếp cận, sở hữu nhà ở tầng lớp. Xem thêm   Bạch Dương (TH).

9, TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét