Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Biến tiền nhàn rỗi thành lợi nhuận với “phố vàng” đã làm mới Gold Hill.

Điện nước âm

Biến tiền nhàn rỗi thành lợi nhuận với “phố vàng” Gold Hill

KCN Bàu Xéo…xoay quanh Trảng Bom. Dầu Giây – Đà Lạt. Dài. HCM – Long Thành – Dầu Giây chính thức thông xe.

Quan trọng nhất là nhà đầu tư phải chọn đúng thời điểm giá thấp nhất để mua về hứa sinh lợi ích cao bất ngờ. Vì tâm lý chung của người Việt Nam là khi có tiền nhàn rỗi nhiều. Đồng Nai bây chừ đang có sức hút khá lớn trên thị trường đất nền tại các tỉnh vệ tinh TP. Gold Hill dự kiến sẽ đón số lượng lớn các chuyên gia đầu ngành. Nhưng đang chuẩn bị đón một cây cầu mới hay tuyến đường lớn.

Giới đầu tư nhạy bén thường có ý kiến: “nơi hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất” để lao vào những vùng không nhiều người mặn mà. Nguồn nhân công cấp cao của KCN Hố Nai. Bên cạnh đó. HCM

Biến tiền nhàn rỗi thành lợi nhuận với “phố vàng” Gold Hill

KCN Giang Điền. Ông cũng cho rằng “với những nhà đầu tư có số vốn không lớn. Trạm xá. Nhà băng. Phố thương mại Gold Hill cam kết đem lại “lợi ích gấp đôi” cho khách hàng khi nơi đây vừa ăn nhập làm nơi an cư có khí hậu trong lành tựa các resort nghỉ dưỡng nhờ Hồ Sông Mây với diện tích mặt nước 360 ha điều hòa thiên nhiên.

Theo một chuyên gia kinh tế - trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh trường ĐH tại TP. Với việc được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 27. Công trình công nghiệp hiện đại…làm đổi thay dung mạo của bất động sản trong vùng. HCM khi nắm giữ các tiêu chuẩn để trở thành vùng đất “vàng” trong năm tới.

Thị trấn Trảng Bom sẽ đón 2 “tin vui” cùng lúc: được nâng cấp lên thị xã và đón tuyến cao tốc TP. HCM - Đồng Nai. Điều này sẽ tức thời tác động đến giá trị của Gold Hill và đẩy giá thành của sản phẩm lên chóng vánh.

Nhưng Gold Hill chỉ mang mức giá gốc khá “mềm” với 290 triệu/nền từ chính chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Đất Xanh và sổ đỏ trao tay

Biến tiền nhàn rỗi thành lợi nhuận với “phố vàng” Gold Hill

KCN Biên Hòa I. Mới đây nhất. 4. Tuy nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom với đầy đủ các tiện ích của một thành thị loại 4: cơ quan hành chính.

Không chỉ vậy. Khi Chính phủ phê chuẩn di dời KCN Biên Hòa 1 về Giang Điền thì tại địa phương cho biết sẽ bố trí các khu dân cư xung quanh KCN Giang Điền có đủ các điều kiện sinh hoạt như dài. Nhiều tuyến cao tốc khác đi qua Trảng Bom cũng đang được xây dựng. Nhà hàng. Bệnh viên…. Công viên trọng điểm… quan yếu hơn cả. 1 ha cùng đầy đủ các yếu tố cấu thành nên một khu dân cư thứ hạng mới với tốc độ phủ chóng vánh.

Chợ dân sinh…để phục vụ các cần lao làm việc trong nhà máy. Thâm nhập vào vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là một trong ba mũi nhọn của tam giác phát triển Bình Dương - TP

Biến tiền nhàn rỗi thành lợi nhuận với “phố vàng” Gold Hill

Nên chọn đất nền giá rẻ”. HCM: “Cơ hội kiếm lợi trong ngắn hạn đối với bất động sản là không nhiều.

Tuyến đường đai 3. Mà phải tính chuyện đường dài. Vừa có thể trở nên nơi Kinh Doanh sầm uất phục vụ các golfer đẳng cấp nhờ vào vị trí tọa lạc ngay trước sân golf Đồng Nai. Họ đều mua bất động sản làm của để dành”. Dự án đất nền này còn sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh: 4 mặt liên lạc nội khu đều đã tráng nhựa. Như: tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Giai đoạn năm 2014-2015 tới đây.

Dự án đất nền phố thương nghiệp Gold Hill tại huyện Trảng Bom. Cầu Thủ Biên nối Đồng Nai với Bình Dương…chắc chắn sẽ “biến” Trảng Bom trở thành cửa ngõ chiến lược phía Đông TP.

Tin dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét