Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tranh cãi về trọng điểm thương nghiệp mới cập nhật Chợ Mơ: Chưa hồi kết.

Chưa đủ điều kiện vận hành

Tranh cãi về Trung tâm thương mại Chợ Mơ: Chưa hồi kết

Hai bên cho biết. Cả hai công ty đều đã thuê các luật sư đại diện đơn vị mình để giải quyết các vấn đề phát sinh liên tưởng đến nội dung được ký kết tại hợp đồng giữa hai bên.

Đơn vị này đã nhận chuyển nhượng diện tích mặt sàn khu Trung tâm thương mại Chợ Mơ từ tầng 1 đến tầng 5 và tầng 5A theo giao kèo số 33. Các lỗi được VPCapital chỉ ra là còn sơ sót trong thi công. Trong bối cảnh thị trường bất động sản khó khăn. /.

Rất nhiều trường hợp khách hàng quay lại ép chủ đầu tư giảm giá. Hiện dự án đang xảy ra vướng mắc giữa bên mua là VPCapital và bên bán VCTD. Thang máy không được lắp đặt xuống tới tầng hầm. Tương đương 70% giá trị hiệp đồng được hai bên ký kết. Trong cuộc họp báo diễn ra sáng 9/12 không có sự dự của chủ đầu tư VCTD.

Lãnh đạo VCTD đã san sẻ thiết kế dự án cùng một số văn bản pháp lý can hệ. Khách hàng của VPCapital là Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư trọng tâm thương nghiệp Vina - nhà đầu tư thứ phát của dự án này đã có công văn chứng dẫn hàng loạt lý do và yêu cầu VinaCapital giảm số tiền 4 triệu USD và hỗ trợ lãi suất khoản tiền mà đơn vị này chậm thanh toán cho VinaCapital đối với khoảng thời gian giao chậm Trung tâm thương mại.

Tại cuộc họp báo. Đây cũng là bài học và hệ lụy của việc phát triển nóng của thị trường bất động sản trong thời đoạn trước. Hiện ý kiến của cả hai bên là đấu thương thuyết để có thể nhanh chóng đưa đưa ra giải pháp xử lý hạp.

VinaCapital cũng đã chuyển nhượng lại dự án cho Công ty bổn phận hữu hạn Đầu tư trọng điểm thương nghiệp Vina. VPCapital cho biết các “khiếm khuyết” này khiến khách hàng đầu tư của họ chịu nhiều phí tổn phát sinh. Phía VPCapital cho rằng phía VCTD bàn giao Trung tâm thương mại muộn so với tiến độ và có một số điều khoản chưa đúng theo hiệp đồng nên họ chưa thể nhận bàn giao.

Phối cảnh trọng tâm thương nghiệp Chợ Mơ. Tuy nhiên. Như vậy. Nhiều vụ tranh luận. Đáng chú ý. Giờ. “Tố” lẫn nhau giữa chủ đầu tư và khách hàng đã xảy ra. Nếu thời đoạn “hoàng kim”. 122m2 và VPCapital đã chuyển cho phía VCTD tổng số tiền hơn 419. (Nguồn: Vinaconex) Theo thông tin phía VPCapital. Khi làm việc với báo chí chiều cùng ngày. Tổng diện tích nhận chuyển nhượng tạm tính là 21. Tuy nhiên.

Việc mua được dự án coi như thành công của các nhà đầu tư thì khi thị trường xảy ra mất thanh khoản. 5 tỷ đồng. Bản chất của vấn đề là sau khi nhận chuyển nhượng của chủ đầu tư VCTD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét