Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Khá là hot Nhóm rock châu Âu sẵn sàng đốt cháy RockStorm.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Nhóm rock châu Âu sẵn sàng đốt cháy RockStorm

Andromeda đã hoàn tất chuyến lưu diễn lòng vòng châu Âu qua 11 nước. KOP. Cũng như giới thiệu các sáng tác trong album mới. Từ đó đến nay đã ra mắt album Extension of The Wish. Còn với 4 thành viên còn lại thì đây là lần trước tiên. Điều này sẽ làm lệch lạc đi tiêu chí của RockStorm từ những ngày đầu. Khán giả sẽ dành để ý quá nhiều đến những vị khách này mà quên đi các ban nhạc của Việt Nam.

Martin và nhạc sĩ Quốc Trung có dịp làm việc và bàn luận ý tưởng cùng nhau. Linus (bass) và Thomas (trống) đều lần đầu đến Việt Nam. Andromeda được thành lập vào năm 1999. Microwave. Còn 4 thành viên còn lại gồm David (ca sĩ). Âm thanh. Andromeda gồm có 5 thành viên. HCM là 6 ban nhạc rock Việt Bức Tường. Sau đêm diễn tại TP. DVD Playing off the Board.

Sau một đêm nghỉ nơi. The Immunity Zone. Không chỉ với các fan của rock. Đây là thời cơ để họ cọ sát

Nhóm rock châu Âu sẵn sàng đốt cháy RockStorm

Ánh sáng. Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết: “Đây là nhóm nhạc có phong cách âm nhạc trẻ trung thích hợp với khán giả Việt Nam cũng như tiêu chí của ban tổ chức.

Ban tổ chức đã phải cam kết rất nhiều về tiêu chuẩn sàn diễn. Họ san sẻ không quan trọng số lượng khán giả là bao lăm mà vẫn sẽ biểu diễn hết mình. Trong đó có tay keyboards Martin Hedin từng 2 lần đến Việt Nam để tham dự giảng dạy tại khoa công nghệ âm nhạc của Học viện âm nhạc Việt Nam.

Thảy đều cho biết họ rất bất ngờ khi có rất nhiều fan đứng chờ ở phi trường Tân Sơn Nhất vào đêm qua. Màn xuất hiện của Andromeda sẽ kéo dài 1 tiếng đồng hồ và cũng là phần trình diễn kết thúc RockStorm tại TP. San sẻ về lý do mời Andromeda dự Rockstorm 2013. Được biết. Black Infinity và Oringchains. II=I.

Tuy nhiên nhóm không tiết lộ danh sách các ca khúc sẽ trình diễn. Minifest Tyranny. Sẽ biểu lộ lại các ca khúc cũ. Ngũ Cung. Johan (guitars).

Để mời được nhóm nhạc này. HCM. Về phía Andromeda. Về phía các ban nhạc Việt Nam. Sáng nay (28/12)

Nhóm rock châu Âu sẵn sàng đốt cháy RockStorm

Andromeda cho biết họ cũng không ngại điều này bởi đây sẽ là thời cơ để nhóm mở rộng thị trường cũng như gây ấn tượng với khán giả Việt Nam.

RockStorm sẽ di chuyển tới Cần Thơ (4/1/2014) và kết thúc hành trình tại Thủ đô Hà Nội (11/1/2014). Martin Hedin từng hai lần đến Việt Nam để giảng dạy tại Học viện âm nhạc Việt Nam. Học hỏi kinh nghiệm của một nhóm nhạc nổi danh ở Đông Âu”. San sớt cảm giác của mình. Chimera. Khi được hỏi tại sao RockStorm quyết định chọn Andromeda trong khi nhóm nhạc này chưa thật sự được biết đến nhiều tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết nếu mời những ban nhạc lớn. Nhạc sĩ Quốc Trung cáng đáng vai trò giám đốc âm nhạc.

Ban nhạc rock đến từ Thụy Điển Andromeda đã có buổi giao lưu cùng fan ái mộ trước khi chính thức bước lên sàn diễn biểu diễn tại đêm nhạc RockStorm vào đêm nay tại sân vận động Quân khu 7 (TP.

HCM. Cũng từ đây. Trước khi sang Việt Nam. Đây là thời cơ để RorkStorm lôi cuốn sự chú ý của nhiều khán giả hơn. Andromeda hứa hẹn sẽ cháy hết mình trong đêm nay. HCM). Bên cạnh đó. Chỉ cho biết. Bắt đầu từ giữa tháng 11 và kết thúc vào đầu tháng 12. Cùng biểu diễn với Andromeda tại đêm diễn tổ chức ở TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét