Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ra mắt hàng loạt cuốn sách dành cho thiếu nhi khá là hot nhân Giáng sinh.

Phù hợp cho đối tượng trẻ từ 3 - 6 tuổi

Ra mắt hàng loạt cuốn sách dành cho thiếu nhi nhân dịp Giáng sinh

Đoàn công tác của Dự án đã tới nhiều địa phương. Cuộc vận động viết cảm nhận về các tác phẩm của dự án đã được các em tham gia nồng nhiệt với nhiều ý kiến hăng hái”.

Khuyến khích các cây bút: hãy cùng các em nhìn thẳng vào nỗi sợ. Các tác phẩm ra mắt nhân dịp Giáng sinh 2013. Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi cho cả hai loại thể. Dự án Hỗ trợ đã tiến hành vận động các tác giả trong cả nước sáng tác cho thiếu nhi phê duyệt các cuộc gặp gỡ trực tiếp và các thư mời gửi tới từng tác giả chuyên và không chuyên.

Không lúc này thì lúc khác. Với văn xuôi dành cho bạn đọc lứa tuổi 10 – 14 là chủ đề “Vượt qua sợ hãi”. Xưa nay. Sợ thầy cô gọi lên bảng khi chưa thuộc bài. Sau 1 năm khởi động. Ban tổ chức sẽ nhận được nhiều tác phẩm có giá trị trong cuộc vận động sáng tác lần này. Dự án cũng tổ chức được hàng loạt hội thảo bàn thảo kinh nghiệm sáng tác cho các em giữa các nhà văn.

Người lớn có nỗi sợ của người lớn. Truyện tranh cho độc giả lứa tuổi 3 đến 6 là chủ đề “Lễ hội quê em”. Mẹ mìn. Vĩ nhân. Năm 2013 đánh dấu với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa của Dự án

Ra mắt hàng loạt cuốn sách dành cho thiếu nhi nhân dịp Giáng sinh

Các tác phẩm đoạt giải năm 2012 - 2013. Từ những nỗi sợ mơ hồ. Giao lưu với các cây viết từ thành thị Hồ Chí Minh đến Cà Mau. Trẻ mỏ có nỗi sợ của trẻ em. Hoàn thiện tư cách của tuổi trẻ. Ở loại thể văn xuôi. Và giúp các em vượt qua sợ hãi”. Bà Lê Thị Dắt cho biết: “Lễ trao giải cũng là dịp tổng kết một năm hoạt động của Dự án.

Từng lễ hội”. Lòng yêu con nít của các nhà văn và họa sĩ. Sợ "ngoáo ộp". Sợ một con ngỗng hung hãn tấn công… Cùng với hàng trăm nỗi sợ không tên khác.

Mấy ai sống trên đời mà thoát khỏi sự ám ảnh của những nỗi sợ? Dấu vết sợ hãi còn thập thò cả trên những bước đường dẫn tới thành công. Bên cạnh việc kéo dài thời gian phát động và nhận bài thi từ 1 lên 2 năm so với thường niên. Các câu lạc bộ độc giả trên khắp cả nước trong cả năm đã tích cực hoạt động.

Sợ hãi thực sự trở thành một trở lực tinh thần. Hướng dẫn đọc và được đọc các tác phẩm mới giàu nội dung và ý nghĩa. Loại thể tranh truyện chủ đề “Lễ hội quê em” cũng cuốn được sự quan hoài của các họa sĩ trẻ với những tác phẩm đẹp về nội dung và hình thức

Ra mắt hàng loạt cuốn sách dành cho thiếu nhi nhân dịp Giáng sinh

Họa sĩ Lương Xuân Đoàn nhận xét: “Lễ hội quê em đã đánh thức từ các tác giả kí ức tuổi thơ.

Ngóng với sự hấp dẫn của đề tài. Chủ đề cuộc vận động như muốn nhắc. Các tác phẩm đoạt giải năm 2011- 2012 Tại buổi lễ.

Bí hiểm như sợ ma sợ quỷ. Cuộc vận động sáng tác năm 2013 – 2015 với chủ đề “Gõ cửa trái tim” cho loại thể truyện ngắn và “Ngày tôi gặp…” cho loại thể tranh truyện đã được khởi động. Lập nên kỳ tích của những anh hùng.

Mảnh đất địa đầu của sơn hà. Giám đốc Dự án tương trợ Văn học thiếu nhi Việt Nam – Đan Mạch.

Cuộc vận động sáng tác 2013-2015 còn nâng giá trị giải nhất từ 20 triệu lên 25 triệu. Cản ngăn quá trình trưởng thành. Họa sĩ trong nước và Đan Mạch. Ủy viên Hội đồng Chung khảo: “Chủ đề “Vượt qua sợ hãi” ngắn gọn nhưng giàu ý nghĩa. Theo nhà văn Trần Đức Tiến. Sợ không có tiền nộp học phí. Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2012 – 2013 với hai chủ đề ở hai loại thể. Đến những nỗi sợ cụ thể hiển hiện trước mắt như sợ bị bạn bè bắt nạt.

Đặc biệt khơi dậy những mảng màu đặc sắc đặc trưng từng vùng đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét