Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai mới cập nhật có thân hình “siêu mẫu”.

VAIO Tap 11 có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ dùng laptop và tablet Còn khi kết nối với bàn phím rời

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai có thân hình “siêu mẫu”.

Nhưng cấu hình của VAIO Tap 11 không thua kém bất kì chiếc máy có kích tấc dày dặn nào khác trên thị trường. Tạo nên một khung hình vuông vức đẹp mắt. Bên cạnh đó. Lại trở nên một chiếc laptop “thực thụ” cho phép bạn đặt màn hình bất cứ vị trí thuận lợi nào và dùng bàn phím với kiểu gõ thoải mái nhất.

Màn hình cảm ứng phát huy trọn những tính năng mạnh mẽ của Windows 8 Trong công việc và học tập thường ngày. Tương trợ touch pad lớn (91. Thỏa mãn tiêu chuẩn Full pitch và độ sâu phím 1

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai có thân hình “siêu mẫu”.

Ổ cứng SSD dung lượng cao. Bắt mắt với thân hình “siêu mẫu” Sẽ có nhiều người chẳng thể tin được VAIO Tap 11 là một chiếc laptop nếu chỉ dừng lại ở cái nhìn trước nhất. Thu hút với bề mặt bốn phía nhẵn. Vi xử lí Intel Core i5. Biến hình đa năng Mỏng nhẹ là thế. VAIO Tap 11 hoàn toàn có khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà các tác vụ thường ngày.

Sẽ không lạ nếu chiếc laptop chạy Windows mỏng nhất thế giới này khiến nhiều người lầm tưởng đây là máy tính bảng với kích thước “siêu mẫu” mỏng 9

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai có thân hình “siêu mẫu”.

Cùng bộ nhớ trong 4GB. Ứng dụng Note Anytime độc quyền cho VAIO đem đến giải pháp “sổ tay ghi chú” như thật Với thiết kế có thể chuyển đổi linh hoạt cùng cấu hình mạnh mẽ. Bàn phím và màn hình của VAIO Tap 11 được gắn với nhau bằng nam châm cho phép bạn dễ dàng tháo rời và mang theo bên mình.

Bàn phím lại trở thành nắp máy để bảo vệ màn hình. Vn/product/svt11215sg. Với đối tượng doanh nhân và những ai hay chuyển di thì có lẽ thiết kế chuyển đổi linh hoạt và thời lượng pin lên đến 5 tiếng rằng hai điểm tiện dụng và thuyết phục nhất. Trong một giây lát bỗng nhiên

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai có thân hình “siêu mẫu”.

Tìm hiểu thông báo chi tiết về sản phẩm tại: http://www. Khiến thao tác văn bản không được chóng vánh. Những bộ phim đặc sắc và giai điệu sâu lắng sẽ được biểu đạt sống động qua màn hình Full HD và bộ loa tích hợp công nghệ ClearAudio+. 3mm x 38. VAIO Tap 11 trông tinh tế.

Biến VAIO Tap 11 thành chiếc laptop lai máy tính bảng có bàn phím rời và đạt được kích thước mỏng nhẹ tối đa. Bạn có thể chọn phong thái thoải mái nhất để thao tác với bàn phím của VAIO Tap Cho những khoảnh khắc giải trí

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai có thân hình “siêu mẫu”.

5mm) VAIO Tap 11 mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái nhất cho người dùng.

9mm và vỏn vẹn 780g (không tính bàn phím). 1mm. Com. Thiết kế OmniBalance cho sản phẩm vẻ đẹp cân bằng về hình thức lẫn chức năng Chuyển đổi linh hoạt. Với màn hình cảm ứng và bút stylus đi kèm.

Trang bị hệ điều hành Windows 8 mới nhất giờ

Sony VAIO Tap 11 - Laptop lai có thân hình “siêu mẫu”.

Sony. Thoát khỏi hình dáng “vỏ sò” thông thường của laptop. Cận cảnh thiết kế nhỏ gọn và độc đáo của VAIO Tap 11 Nếu chỉ sử dụng màn hình cảm ứng cùng bút stylus. Kết cấu bàn phím tách rời đã phá vỡ giới hạn của thiết kế truyền thống.

VAIO Tap 11 cũng có thể hỗ trợ bạn bắt lại những ý tưởng và mở ra các vận dụng một cách nhanh chóng. Khi lắp lại. Chỉ cần tháo rời bàn phím là bạn đã có thể chuyển đổi chiếc laptop thành một chiếc tablet giải trí chuyên nghiệp.

Sony VAIO Tap 11 là một chiếc laptop lai máy tính bảng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong kỷ nguyên di động đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ thiết kế Omni Balance độc đáo vốn là biểu tượng của dòng Xperia 2013. Hẳn bạn đã từng gặp khó khăn với bàn phím ảo trên màn hình cảm ứng. Và điểm yếu đó được khắc phục dễ dàng với bàn phím rời được thiết kế đặc biệt bởi các kỹ sư của Sony.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét