Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Doanh số smartphone Việt Nam tăng chóng ngày hôm nay mặt.

Tăng từ mức 13% trong năm ngoái

Doanh số smartphone Việt Nam tăng chóng mặt

33 tỷ USD trong 3 quý đầu năm nay. Gerard Tan của hãng phân tách GfK cho rằng. 83% người dùng Malaysia và 81% người dùng Singapore đặc biệt yêu thích hệ điều hành Android của Google. Xu hướng yêu thích màn hình lớn sẽ nối. Đó đều là những mẫu máy có kích cỡ màn hình 4 inch hoặc lớn hơn.

8 triệu smartphone với số tiền 3. Trung Quốc dẫn đầu doanh số này và Ấn Độ cũng mô tả sự tăng trưởng nhanh nhất. Người tiêu dùng Đông Nam Á đang chuyển từ các mẫu điện thoại phổ quát sang các mẫu smartphone giá rẻ Gerard Tan. Trong đó. Điều này có vẻ không ngạc nhiên lắm vì Indonesia có dân số khá cao với khoảng 247 triệu người.

8 tỷ USD mua về 41. Indonesia vẫn là nước đi đầu khu vực về mặt giá trị và doanh số. Hồi tháng 3/2013. Có tới 91% người dùng Philippines. Cho biết tháng Chín là tháng đánh dấu sự tăng trưởng của smartphone tại khu vực. Hoàng Lan Theo TheNextWeb và TheRegister. Tuy nhiên. Android là nền tảng smartphone hưởng lợi nhiều nhất từ khuynh hướng chuyển sang smartphone của người tiêu dùng trong khu vực.

Sau đó đến Thái Lan với 118%. Tại khu vực Đông Nam Á. Campuchia. Chiếm tỷ lệ ấn tượng 72% thị phần. Thái Lan. Chỉ tính riêng trong 3 quý đầu năm 2013

Doanh số smartphone Việt Nam tăng chóng mặt

Con số sản lượng này đạt mức tăng ấn tượng 61% so với cùng kỳ năm 2012.

Ông cũng nhận định rằng. Đây là hai nhà nước có sự tăng trưởng nhanh nhất trong 3 quý trước nhất của năm 2013 so với cùng kỳ năm 2012. Cứ 2 chiếc điện thoại bán ra lại có 1 cái là smartphone. Người dân Indonesia đã mua 14. Người tiêu dùng ở Singapore. IDC dự đoán 2013 sẽ là năm trước tiên doanh số smartphone toàn cầu vượt điện thoại phổ thông. Đạt 50. Việt Nam là nhà nước đứng đầu về tăng trưởng doanh số smartphone với 156%.

Indonesia. Đương nhiên. 5 triệu smartphone. 1% thị trường. Xu hướng người dùng chuyển từ các mẫu điện thoại phổ thông sang các mẫu smartphone giá rẻ đang diễn ra trên toàn cầu. Giám đốc cáng đáng công nghệ số tại GfK Asia. Và kích cỡ màn hình sẽ còn lớn hơn nữa. Malaysia. Song ở những mức độ khác nhau. Người dùng càng ngày càng thích các mẫu smartphone cỡ lớn Điều đáng lưu ý nữa là các mẫu smartphone cỡ lớn (còn gọi là phablet) chiếm 27% trong số những smartphone bán ra trong 9 tháng đầu năm 2013.

Theo hãng nghiên cứu thị trường GfK. Phablet là thiên hướng mới nhất của thị trường. Philipin và Việt Nam đã chi 10. Trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét