Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

MC thời trang xuất khẩu uyên thư Thu Trang hạnh phúc khi làm mẹ

Nguồn:

 Trở lại với công việc sau một thời gian nghỉ sinh, Thu Trang vẫn giữ vững phong độ là một MC trẻ trung, năng động và tràn trề tâm huyết. Tuy nhiên giờ đây ngoài công việc, MC của    Chúng tôi là chiến sĩ, Café sáng  còn có thêm một mối quan hoài lớn khác, đó là cậu con trai sắp tròn 11 tháng. 

 Lấy chồng và sinh em bé ngay, Thu Trang có thể san sẻ về cảm xúc của mình khi được làm mẹ? 

 MC Thu Trang:  Tôi luôn luôn nghĩ có con là điều thật hạnh phúc, nhưng chỉ khi thực thụ được làm mẹ, được ôm con trong tay tôi mới thấy hết được sự thiêng này lớn lao đến thế nào. Chỉ 2 từ "hạnh phúc" thôi có nhẽ không đủ để miêu tả hết được xúc cảm của tôi. Có con nhỏ là một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mỗi người. Làm mẹ, tôi thấy mình sống có trách nhiệm hơn.

Bên cạnh đó, tôi còn qua những cảm xúc khác,   thời trang xuất khẩu devine   điều mà khi chưa có con tôi khó mà tưởng tượng nổi. Bình thường tôi là người rất vui vẻ, hoạt bát, nhưng trong những ngày đầu em bé mới chào đời tôi đã có lúc rơi vào thể trầm cảm, bởi những nỗi lo trực: không biết con ăn có no? ngủ có lạnh không, liệu mình đủ sữa cho em bé…? Và đặc biệt thời kì ở cữ tôi không được ra khỏi phòng, không được xem ti vi và ăn những món ăn kiểu “copy – paste” khiến tôi không còn là tôi nữa. Nhưng rồi mọi thứ cũng qua, hàng ngày nhìn ngắm con và nhận được sự quan hoài, chăm nom của gia đình nên tôi đã trở lại trạng thái thường ngày.

 thời trang vnxk cho bé    cửa hàng thời trang xuất khẩu  

 Sau những giờ làm việc tại cơ quan, đưa con đi dạo là thú vui mới của Thu Trang 

 Những   thời trang đầm xuất khẩu   bà mẹ trẻ thường gặp phải áp lực từ “những người đi trước” trong việc trông nom con vì họ hay áp đặt kinh nghiệm cũ, Thu Trang thì sao? 

 Mc Thu Trang:  thực sự tôi thấy mình may mắn vì mẹ chồng cũng như mẹ đẻ rất coi trọng ý kiến của tôi trong cách chăm con, nên tôi không phải đối mặt với sức ép này.

 Sau một thời gian dài nghỉ sinh, để bắt nhịp với công việc Thu Trang có gặp phải khó khăn nào không? 

 MC Thu Trang: Có rất nhiều khó khăn khi tôi trở lại với công việc. Trước tiên là sự hội tụ cho công việc đôi lúc cũng bị phân tán bởi sự lo lắng cho em bé ở nhà. Lúc nào tôi cũng chỉ mong mau chóng hoàn thành các công việc để được về với bé. Khó khăn nữa đó chính là sức khỏe của mình không được như trước, rồi vấn đề về cân nặng cũng khiến tôi khủng hoảng khi chuẩn bị lên hình (khi   công ty may thời trang xuất khẩu   mang bầu tôi tăng hơn 20kg). Hơn nữa việc đi công tác xa là điều chẳng thể nhất là thời khắc em bé còn quá nhỏ và vẫn cần sữa mẹ.

 một tí thông tin về những công việc ngày nay của Thu Trang? 

 MC Thu Trang: hiện tại, ngoài việc tham gia biên tập và dẫn hiện trường cho chương trình Chúng tôi là đội viên, Café sáng với VTV3 , trong tháng 10, tôi được may mắn được giao dẫn chương trình truyền hình trực tiếp Tiếp sức đến trường trên VTV6 . Không hiểu sao khi được dẫn chương trình này thay vì run hay mất tự tin, tôi cảm thấy rất phấn chấn và thoải mái. Tôi đọc kĩ kịch bản, làm việc cẩn thận với bạn dẫn cũng như ê-kip thực hiện chương trình và cuối cùng kết quả là tôi nhận được lời khen từ lãnh đạo cũng như đồng nghiệp.

 Gia đình nhỏ của MC Thu Trang 

 Với hồ hết những nữ giới làm báo hình thường tâm tư rằng họ chỉ hoàn thành tốt công   thời trang xuất khẩu evin   việc khi có sự san sớt của gia đình, chắc Thu Trang cũng không phải là ngoại lệ. Chị có thể san sớt gì về điều này? 

 MC Thu Trang:  Tôi may mắn là được hai bên ông Ghile Vest Kid VNXK chuẩn  bà nội, ngoại tạo điều kiện hết mức để tôi có thể hoàn thành công việc ở cơ quan. Và tôi còn bất ngờ khi chồng mình lại rất khéo léo trong việc chăm chút con. Có những lúc đi làm về bé mải chơi với bố hoặc các ông bà nhìn thấy mẹ cũng “dửng dưng” làm cho tôi khá tủi thân. Nhưng khi giả quay đi thì bé lại đòi mẹ ngay, khiến bao lăm mệt mỏi của tôi tan biến hết.

  thời trang xuất khẩu đà nẵng  

 Thu Trang trong chuyến công tác tại Trường Sa 

 Bận rộn với công việc, gia đình, Thu Trang liệu có còn thời gian nào để dành cho những sở thích riêng của mình? 

 MC Thu Trang:  Tôi vẫn cố gắng giữ cân bằng cuộc sống dù bận rộn, sắp đặt thời gian dự câu lạc bộ khiêu vũ của các bà mẹ trẻ, tranh thủ cafe, shopping với bạn bè. Đặc biệt, thú vui đưa con đi dạo Hồ Tây cũng giúp tôi lấy lại năng lượng sau khi chấm dứt công việc ở trường quay. Có một điều lạ, trong những hoạt động đó, lúc nào tôi cũng xoay quanh câu chuyện về   bán sỉ thời trang xuất khẩu   con trai. Như lúc này chả hạn. (Cười).

 nhân thể nói về thú vui shopping, hẳn Thu Trang cũng là giáo đồ về thời trang. Chị có thể bật mí về gu thời trang của mình ngoài đời cũng như khi lên hình? 

 MC Thu Trang:  Tôi là người thích màu sắc, thích những thứ mới lạ nên tôi không đóng khung trong bất kì phong cách nào. Tôi nghĩ rằng cứ bộ đồ nào mình mặc mà bản thân cảm thấy ưng và người đối diện khen có phong cách thì có nghĩa sự tuyển lựa đó là đẹp. Bởi theo tôi, mỗi người có một vóc dáng khác nhau, kiểu tóc khác nhau, khuôn mặt khác nhau nên nếu bộ đồ nào làm tôn lên những điểm mạnh của mình thì đó là bộ đồ mình nên chọn lựa.

T.H


Link: http://vtv.Vn/nhan-vat/mc-thu-trang-hanh-phuc-khi-lam-me/90565.Vtv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét