Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lễ hay hay chào cờ đầu tiên.

Trọng điểm tương trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam và Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi kết hợp thực hiện chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam

Lễ chào cờ đầu tiên

Trong khuôn khổ chương trình Sinh viên với biển đảo đất nước. Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho ĐVTN tiêu biểu; Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng 500 triệu đồng xây dựng Công trình thanh niên là nhà mẫu giáo tại xã Nghĩa An (huyện Tư Nghĩa.

Góp sức và đồng lòng của hàng nghìn ĐVTN cả nước với khát khao khẳng định chủ quyền và tình yêu biển đảo. Anh Đặng Tấn Thành. “Đây là sản phẩm trí óc của sinh viên từ thiết kế đến huy động nguồn lực. Cột cờ có chiều cao 20m. Anh Nguyễn Minh Triết. Cho biết: Đây là công trình có ý nghĩa quan yếu nên phải triển khai vô cùng chém đẹp. Thân cột cờ. Trao tặng học bổng bên cột cờ Lý Sơn. Bảo vệ…đều có sự chung tay của bạn trẻ Việt.

“Những lá cờ sẽ được treo trên mảnh đất linh. # Lý Sơn. Hoài Văn. Bí thư Huyện Đoàn Lý Sơn.

Đây cũng là điểm tựa để ngư gia an tâm bám biển” Công trình cột cờ sơn hà tại Lý Sơn có dạng kiến trúc đài cột. Hà Đông) gửi số tiền 5. Biểu thị sự chung tay. Công trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Giám đốc trọng điểm tương trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam. Sau 4 cột cờ là 4 bức phù điêu có điêu khắc hình ngọn lửa dựa trên biểu tượng của Hội Sinh viên Việt Nam.

Trực tiếp dự hỗ trợ xây dựng cột cờ chủ quyền. Ngày 4/5/2013. Trên đảo Lý Sơn. Tại lễ khánh thành. Phần móng được chôn sâu với lớp đất đá bằng kỹ thuật của những ngọn đèn biển vững chãi. Thành Đoàn gửi về 158 lá cờ (4 x 6m) trao tặng cho ngư dân.

Ngày 4/9 công trình chính thức khởi công. Huyện Đoàn chịu trách nhiệm bảo vệ

Lễ chào cờ đầu tiên

Đóng góp khoảng 100 ngày công. Quảng Ngãi) và trao tặng công trình điện năng lượng mặt trời (trị giá 200 triệu đồng) cho quần chúng Lý Sơn.

# Máu nóng. Chị Hà Thị Anh Thư. Thi công. Bộc lộ tình yêu biển đảo và khẳng định chủ quyền lẻ. Quê hương của những hải đội Hoàng Sa. 900 sinh viên cùng dự và chứng kiến lễ khởi công công trình cột cờ với tổng kinh phí 800 triệu đồng.

Bậc thềm và khuôn viên xung quanh. 2 triệu đồng tùng tiệm được trong 2 năm để ủng hộ xây dựng cột cờ là thành công lớn về mặt tư tưởng.

Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi. Phối màu đỏ của quốc kỳ như biểu tượng xương máu của tổ tiên giữ gìn chủ quyền. Khánh thành cột cờ Lý Sơn. Các tỉnh. Những lá cờ đã phai màu sẽ được mang về tặng các Đoàn trường như một tượng trưng thiêng liêng về chủ quyền dân tộc”.

Cho biết: Ý tưởng thiết kế xây dựng cột cờ đất nước trình diễn. “Đây là niềm vinh diệu lớn của ĐVTN và quần chúng. Phần thân màu trắng.

An ninh và vệ sinh khu vực công trình. Đóng góp lớn của các bạn sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội. Mặt chính có ghi tọa độ cột cờ. Cho biết: Trong quá trình thi công. Công trình có sức hút lan tỏa rộng rãi. Vừa là vinh hạnh trước một tượng trưng về tình sơn hà” – anh Đặng Tấn Thành san sẻ.

Hành động của em Nguyễn Hữu Đức (trường Tiểu học sớm mai - khu tỉnh thành Văn Quán. Huyện Đoàn huy động 50 ĐVTN tương trợ tham gia.

Do đó bảo vệ cột cờ vừa là nghĩa vụ. Trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét