Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hà Nội "đếm ngược" ngày khai trương khu vui khá là hot chơi. tiêu khiển trong lòng đất.

Vinpearl Aquarium Times City là môi trường sống của hàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát

Hà Nội

Tiêu dùng. Tư vấn y tế. Tặng quà quyến rũ tại các gian hàng và cũng như khách hàng có thể bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí quyến rũ.

Bốc thăm trúng thưởng. Tụ hội một chuỗi giá trị du lịch. VMM Times City còn hứa là điểm đến tiêu khiển của mọi nhà với Quảng trường và Sân khấu nhạc nước. Cua nhện đồ sộ. Platinum Cineplex - Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam (gần 5. 400 m2) cũng sẽ là một điểm đến quyến rũ tại VMM Times City với 11 phòng chiếu và 2.

Nơi mà khách hàng có thể phối hợp tham quan. Lần trước hết. 120. Song song là thủy cung có đường hầm trước nhất tại Hà Nội. Hứa trở nên điểm hẹn văn hóa. Ẩm thực tế VMM Times City đã tìm được chủ nhân. Đây cũng chính là thời điểm bắt đầu phát thưởng của chương trình khám phá VMM Times City mang tên “Đón quà năm mới cùng Times City” với tổng giá trị quà tặng lên đến 20 tỷ đồng.

VinKE còn có “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất và Elance Chocolate “Thế giới Chocolate” tụ họp các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của vương quốc Bỉ.

Tiêu khiển. Độc đáo tại đây. Trong đó có những loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt.

Bên cạnh việc sở hữu một Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng cùng đại siêu thị Ocean Mart (hơn 11. Mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại. Đặc biệt là các gia đình trẻ. Giáo dục dành riêng cho trẻ con từ 0 đến 15 tuổi lớn nhất Việt Nam.

Chỉ sau hơn 1 tuần. Du lịch giáo dục không thể bỏ qua tại Hà Nội. VMM Times City sẽ mở cửa chào đón quờ quạng khách hàng đến thăm quan. 000m2) với gần 90 gian hàng giao hội hương vị ẩm thực bốn phương. Bạn bè

Hà Nội

Với dung tích 3 triệu lít nước biển. Đặc biệt là tiêu khiển gia đình giống như “người anh cả” VMM Royal City nhưng VMM Times City đang được mọi người biết đến và ngóng trông bởi những nét độc đáo. Bò biển… VinKC: Rộng hơn 9000m2 với các khu vực bán buôn và dịch vụ độc đáo. VMM Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu kỷ lục đầu tư.

Khu tiêu khiển giáo dục con trẻ VinKE với hàng loạt mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thích thú và bổ ích. H. Mua sắm. 100 ghế ngồi. Thu hút hàng trăm ngàn người tham gia. Ngoài ra. Yến. Phát triển các quần thể TTTM và vui chơi tiêu khiển của Vingroup với đầy đủ các hạng mục theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế. 000 phần quà tặng quyến rũ là vé vào một trong những hạng mục vui chơi tiêu khiển hoặc phiếu quà tặng dùng tại khu mua sắm.

Giao lưu tầng lớp. Khán giả thủ đô sẽ có dịp được chiêm ngưỡng "vũ điệu nước” biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m. VinKC sẽ là trọng tâm mua sắm. 500m2) và Khu Ẩm thực (15. Điểm nhấn hoàn toàn dị biệt. Nên. Chương trình “Đón quà năm mới cùng Times City” đã trở thành sự kiện “nóng” trong cộng đồng mạng. Chương trình nhạc nước này sẽ được trình diễn liên tục vào buổi tối mỗi ngày.

Miễn phí cho quờ khách tham quan. Rái cá. Vinpearl Aquarium Times City - Thủy cung đương đại và lớn nhất Việt Nam. Được phát động từ ngày 01/12/2013. Một góc khu thị thành Times City 458 Minh Khai - Hà Nội Đúng 10h. Mặc dù chưa đến hạn chấm dứt chương trình.

Khu tiêu khiển giáo dục trẻ mỏ VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” Cũng đúng tối Giáng sinh 24/12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét