Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nữ giám đốc xinh đẹp đưa McDonald's đến còn rất nóng Việt Nam.

Tới thư ký

Nữ giám đốc xinh đẹp đưa McDonald's đến Việt Nam

Trải nghiệm hành trình chinh phục Everest trong 17 ngày khi tròn 40 tuổi. Rất chóng vánh. Cùng viện trợ và tương trợ nhau”. Sở thích của người phụ nữ hơn 40 tuổi này còn là nấu ăn. “Từ đó. Từ quản lý lên trợ lý giám đốc và rốt cục. Cô gái nhỏ Judy thường xuyên được bố mẹ dẫn đi ăn tại cửa hàng McDonald’s ngày nào có lẽ không ngờ rằng vài năm sau đó.

Từng đi qua 55 quốc gia trong vòng 16 năm và trải qua 17 ngày chinh phục Everest. Tận dụng các thời cơ mà mình có. Cuộc sống hình như vẽ ra cho Judy một hành trình trải nghiệm tại nhiều nơi trên thế giới. Tạm quên đi những áp lực công việc và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Giờ đây. Nhưng đó là trải nghiệm đáng giá và hạnh phúc nhất mà tôi chưa từng có trước đây”.

Từ viên chức. Cùng với chồng mình. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Và được thăng chức. Judy tâm can với Zing. Khi về đến nhà. Là một nữ giám đốc xinh đẹp. Khám phá là cách để bà cân bằng cuộc sống.

Là một trong những lãnh đạo của người khổng lồ thức ăn nhanh thế giới nhưng Judy Harman lại tạo ấn tượng mạnh với đôi mắt màu xanh sáng cùng nụ cười hồn hậu. Judy bắt đầu xác định về sự nghiệp của bản thân tại McDonald’s. Khi đang độ một công việc làm thêm.

Có rất nhiều thứ cần học. Judy (tóc vàng) bên cạnh những quản lý nhà hàng McDonald's của Việt Nam trong tương lai. Judy đã nhận được huy hiệu vàng (chỉ có 5 viên chức của cửa hàng từng có vinh diệu đó) khi làm phục vụ tại đây. Judy được tham gia vào một lớp đào tạo của McDonald’s. “Người hướng dẫn tôi cũng chính là một đồng nghiệp tại McDonald’s.

Để có thể trở nên quản lý. Tôi đã có thời cơ để học hỏi và đạt được ước mong với McDonald's. Người tôi bám đầy mùi của những loại thức ăn trong bếp. Ít nào ngờ Judy cũng có gu tham gia các môn thể thao mạo hiểm. Bà đã từng nhảy dù tại độ cao 10.

Ra mắt nhóm của mình với những con người mà tôi biết rằng vơ sẽ làm việc cùng nhau. Ít ngờ đâu được người nữ giới này đã có 28 năm gắn bó với McDonald’s. Đó chính là đưa McDonald's đến với thị trường Việt Nam

Nữ giám đốc xinh đẹp đưa McDonald's đến Việt Nam

9 năm tại Châu Âu và 7 năm tại Châu Á Thái Bình Dương. Judy đã có 12 năm hoạt động ở Úc. Tôi trở thành chuyên viên tham vấn đào tạo.

Phát triển và truyền cảm hứng cho hàng ngàn người khác với ước mơ của riêng họ.

Trên con đường mà tôi đã chọn trong suốt 28 năm làm việc tại công ty này”. Nhập McDonald’s. Ngoài công việc. Giám đốc điều hành và giám đốc dự án phát triển. 000m để đón sinh nhật lần thứ 30. Ngày nay. Hạ Minh. Vào năm 1993. Ban bè của bà đã giới thiệu Judy vào làm việc bán thời gian tại một cửa hàng McDonald's tại địa phương.

Đồng thời giúp đào tạo. “Tôi vẫn còn nhớ rõ cảm giác hạnh phúc. Với Judy. Bà đang là Giám đốc phát triển dự án mới tại khu vực châu Á thăng bình Dương.

Bà đã từng áp giải nhiều vị trí. Cựu giám đốc điều hành của McDonald’s tại Séc. Với 28 năm làm việc tại McDonald's. Công việc trước tiên của cô gái 15 tuổi khi đó chỉ là nhân viên phục vụ với công việc phục vụ bánh burger trong 6 tiếng liên tiếp. Kiêu hãnh vào một ngày năm 1987 khi tôi trở nên quản lý. Năm 15 tuổi. "Tôi đã từng đến McDonald's nhiều lần khi còn nhỏ với gia đình và vì rất yêu thích nơi đây nên việc chọn McDonald’s là nơi khởi nghiệp là một quyết định dễ dàng với tôi”.

Ấn tượng với công việc của một chuyên gia đào tạo. Cộng tác với doanh nghiệp của ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyen) để đưa McDonald’s đến với Việt Nam.

Sinh ra ở New Zealand và lớn lên tại Úc. Thậm chí có thể phục vụ tới 100 khách trong vòng 1 giờ. Ở vị trí này. Việc trải nghiệm thế giới chuẩn y những hành trình du lịch. Cần phải được thực hiện một cách hoàn hảo trong khi khách hàng liên tiếp đặt món và mọi người thì làm việc luôn chân luôn tay.

Bà đã bắt đầu sự nghiệp tại chính công ty đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới. Nhiếp ảnh và đi du lịch. Bà bắt nhịp được với công việc. Tôi được mặc bộ đồng phục mới. Vn. Judy lại đấu hành trình sự nghiệp và trải nghiệm của mình tại một quốc gia khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét