Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Chùm tin Bóng thêm mới vào đá trong nước ngày 28/12.

82m này

Chùm tin Bóng đá trong nước ngày 28/12

CLB Đồng Nai đã ký hiệp đồng với 3 ngoại binh đều mang quốc tịch Brazil.

Hoàng Thịnh Hoàng Thịnh đã luyện tập thông thường Chấn thương không kịp bình phục trong thời kì đội tuyển U23 Việt Nam hội tụ nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27. AG kết thúc tập huấn tại TP. Cần nói thêm. Thời kì qua.

Nhưng vẫn phải tập riêng để hồi phục chấn thương. Mới đây tiền đạo Fagan lại đến đội bóng đất Cảng thử việc.

Tại đây. Khang việt Đồng Nai ký giao kèo với 3 ngoại binh người Brazil Mới đây. LA 1-1. Những ngày qua trung vệ trẻ của SLNA đã bắt đầu tập tành trở lại thường ngày. Nhưng sau đó thanh lý vì lý do chuyên môn. V. Chính bởi vậy. Đội bóng xứ An Giang đã quay về Long Xuyên nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Như vậy.

Trung vệ Thiago và tiền vệ Luiz từng đá cho CLB Bangu Atletico vừa sang Việt Nam thi đấu ở BTV Cup 2013 hồi cuối tháng 10. Song song cũng không có mặt cùng đội ở giải tập huấn tại Hải Phòng. QN 3-1; hòa Đồng Nai 0-0

Chùm tin Bóng đá trong nước ngày 28/12

Tiền vệ công Luiz và tiền đạo Gilberto (ảnh). Tuy nhiên. ĐT. HLV Trần Bình Sự còn có một ngoại binh nhập tịch là Nguyễn Rodgers. Hoàng Thịnh cho biết. HP Sau 1 mùa giải chia tay V. Tối 26/12. Anh đã được V. HCM). Ngoài 3 ngoại binh vừa ký giao kèo.

Hoàng Thịnh đã về tập hợp cùng SLNA. HV. HP. Đây là một tin mừng cho đội bóng xứ Nghệ khi mùa giải mới đã chuẩn bị khởi tranh.

Thời khắc diễn ra SEA Games. HP. Hiện anh đã có thể chạy tốc độ và tập với cường độ cao. HLV vàng anh Tuấn đánh giá cao chuyên môn của tiền đạo có chiều cao 1.

Được biết

Chùm tin Bóng đá trong nước ngày 28/12

Theo đó. Đồng Nai đã ký giao kèo với tiền vệ trụ Hassan (được giới thiệu là tuyển thủ Uganda). HP đã có 2 ngoại binh là Fagan và Justice. Chân đã không còn đau như trước. Thắng QNK.

HP ký hợp đồng có hạn 1 năm. SV Hàn Quốc 3-3. Riêng tiền đạo Gilberto mùa trước khoác áo V. Đội Hùng Vương An Giang đã đóng quân gần 10 ngày tại trung tâm thể thao Thành Long (TP. Lực lượng của Đồng Nai đã sẵn sàng cho mùa giải 2014.

Hiện nay. Gồm trung vệ Thiago. Tiền đạo Fagan quay lại V. Thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đã có 4 trận đấu tập huấn. HCM Vừa qua. Hiện CLB này vẫn còn nợ tiền ăn và tiền thưởng từ hồi mùa giải 2013 nên các cầu thủ đang rất băn khoăn. Nên Hoàng Thịnh đã chẳng thể có mặt cùng đồng đội sang Myanmar vào giờ chót. Và anh này giờ về đầu quân cho Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét