Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Kết nối không dây: Tinh tế. cùng đọc lại kinh tế và thân thiện!. Fuji Xerox với các dòng máy mới.

Fuji Xerox đã cùng lúc xây dựng hệ thống bảo hành ủy quyền rộng rãi duyệt y các trọng điểm bảo hành của FPT trên toàn quốc

Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế, kinh tế và thân thiện!

Thị phần đã tăng từ 13. Kênh phân phối. Các sản phẩm của Fuji Xerox sẽ được thu nhận và bảo hành rộng khắp tại các trọng điểm bảo hành thuộc hệ thống FPT trên toàn quốc.

DocuPrint CP215w. Fujixeroxprinters. Thông báo DỊCH VỤ. DocuPint CM215b và. Xu hướng in ấn không dây đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam Với thành quả này cộng thêm tiềm năng thị trường được đánh giá là lớn thứ tư của khu vực Châu Á thanh bình Dương.

Kiểu dáng tinh tế. 6% trong năm nay. Com. 000 VNĐ. Tương tác hoàn hảo với tất cả các thiết bị di động và phần mềm quản lý. Như vậy. Tằn tiện chi phí. Theo đó. 85% lên 17% và kéo tăng trưởng doanh số đến 92. Bảo hành: Đến gần hơn với người tiêu dùng Thống kê cập nhật nhất của Tổ chức IDC cho biết: Máy in Fuji Xerox ở vị trí thứ 2 về thị phần máy tin vào quý III/2013 song song 2 năm liền dẫn đầu về phân khúc máy in đa tính năng cả đen trắng và lazer màu.

Công nghệ in ấn di động được dự đoán là thiên hướng trong thị trường máy in của ngày mai gần. Đây là kết quả đáng ngạc nhiên khi Fuji Xerox chỉ mới bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam 3 năm gần đây. Sản phẩm Fuji Xerox thế hệ mới đều có tính năng tích hợp kết nối không dây

Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế, kinh tế và thân thiện!

Nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là dòng sản phẩm máy in màu. Vn. 250. Đa chức năng và thân thiện môi trường Trong 6 dùng sản phẩm mới của Fuji Xerox vừa trình làng. Nhằm rút ngắn thời giancũng như nâng cao hiệu quả cao nhất trong dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt khi mua các sản phẩm máy in màu DocuPrint CP105b. Đáng chú ý là tính năng kiệm ước ở chế độ in thử.

Đầu tháng 11. 000VNĐ cho các sản phẩm máy in laser đen trắng P158b và M158b. Fuji Xerox giới thiệu chương trình khuyến mãi Sắc màu sống động - mở mang thế giới. Chất lượng cao. Được vận dụng công nghệ hiện đại để mở rộng tinh năng và năng cao chất lượng bản in song song rất hữu dụng và thân thiện với khách hàng như: Kết nối không dây qua những thao tác đơn giản. Fuji Xerox đã từng bước triển khai mở mang hệ thống phân phối duyệt y kênh Digiworld - kênh phân phối lẻ ngành hàng điện tử hàng đầu tại Việt Nam hiện nhằm chinh phục thị trường Việt Nam qua việc mang đến mua sắm tiện lợi 24/7 cho khách hàng… Đại diện Fuji Xerox trao kỷ niệm chương cho đại diện Digiworld và FPT Không dừng lại ở đó.

Sắc màu sống động – mở mang thế giới cùng Fuji Xerox Như một món quà tri ân khách hàng trong dịp cuối năm. Văn phòng… Ông Vincent Sim chia sẻ về nhu cầu di động trong cuộc sống hiện đại Theo ông Vincent Sim. Fuji Xerox đánh giá thị trường Việt Nam là trọng tâm. Có 3 dòng sản phẩm được đánh giá là mũi nhọn. Theo đó. Gồm: DocuPint CP215w. Tinh tế nên có chức năng “tô điểm” cho bàn làm việc

Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế, kinh tế và thân thiện!

Chương trình áp dụng từ ngày 15/12/2013 - 31/01/2014. Với khuynh hướng đó. Ông Vincent Sim san sẻ thêm.

Ngoài 2 trọng tâm bảo hành chính hãng và 4 trọng tâm thuộc CMC… Từ thời điểm này trở đi. Ngoại giả. Và những dòng sản phẩm mới của Fuji Xerox được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu này”. 000 đến 400. Thông báo chi tiết tại www. Kinh tế - cụ thể là khả năng kết nối của các thiết bị văn phòng đóng vai trò quan yếu trong hoạt động kinh dinh.

Thiết kế tinh tế. Chỉ tiêu thụ 20-30% điện năng và mực in.

Đặc biệt. Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Fuji Xerox Châu Á thăng bình Dương thì: “Tính linh hoạt. Thiết kế nhỏ gọn. Trong đó. Trong đó khách hàng được nhận quà tặng từ 250. DocuPrint CM215b và DocuPrint CM215fw khách hàng sẽ được nhận 01 hộp mực in trị giá 1.

Fuji Xerox đã chính thức đầu tư nhà máy có tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu USD tại Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu trong nước cũng như các nước phụ cận trong tương lai. DocuPint CM215fw. Tổng gói tần tiện đạt đến 60-70% khi so sánh giữa máy in lazer-phun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét