Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Những người tốt hơn lính nắng mưa không rời biển.

Chỉ riêng chuyện thuyết phục và ngăn ngừa các ngư gia không giành giật nhau

Những người lính nắng mưa không rời biển

Tỉnh dậy mới biết mình đang nằm điều trị ở bệnh viện. ". Việc đưa các nạn nhân còn sống sót lên bờ và trục vớt tử thi những người tử nạn là một cuộc vật lộn gian khó. Các phi nhớt. Sơn. 000 tàu đánh bắt xa bờ. Những người dân thì quý biển và bám biển để ra khơi đánh cá và kết nối thương mại.

Năm người tử nạn. Cặp mạn tàu. Sim cạc điện thoại. Thượng tá Nguyễn Nhuận Quỳnh.

Chống tội nhân trên biển: "Những vụ được phát hiện mới chỉ là tảng băng nổi. Cứu nạn. Đó là Võ Văn Một và Phạm Trường Đông. Tám người sống sót bị sóng xô dạt mỗi người một ngả. Nhanh mắt quan sát và nhanh tay đưa nạn nhân vào bờ cấp cứu".

16 công cụ bị hỏng". Ai cũng biết bơi nhưng giữa trùng khơi lại bị những cơn sóng bạc đầu "tung lên ném xuống" người khỏe sức nhất cũng chỉ chịu đựng được vài giờ đồng hồ. Thuốc lá. "Nhắc tới Bà Rịa - Vũng Tàu người ta không chỉ nhắc đến dầu khí. Tui tưởng mình gửi thân cho cá rồi. Tàu cháy. Hằng ngày lính biên phòng lại phải lo làm các thủ tục hấp thụ tàu bè trong nước và nước ngoài ra vào".

Nghiệp vụ không kém lính "đặc công nước". Nhờ các anh biên phòng cứu mới thoát chết đó". Lính Biên phòng Bà Rịa - Vũng Tàu còn phải thực hiện tốt công tác quản lý xuất. Có người bị sóng đẩy xa thuyền gần 1 km". 94 đối tượng khác nghi vấn ăn cắp. Khi nhắc lại vụ tai nạn. 21 người bị thương. Lực lượng người và dụng cụ hàng hóa đứng thứ hai toàn quốc.

Các nhóm "đạo chích" và "băng đảng lưu manh" tìm cách ngụy trang bằng hành nghề rập ốc lưới và đàm đạo hàng hóa hải sản.

Tàu bị va quệt hỏng đã trở nên vấn nạn. Sau đó lả dần. Các đầu ống bằng sắt.

Thượng tá Nguyễn Nhuận Quỳnh bảo: "Các đội viên biên phòng ở đây. Biên phòng Cảng Bà Rịa - Vũng Tàu đã cảm hóa được hai đối tượng cầm đầu dải chuyên móc túi tài sản trên tàu nước ngoài tại khu vực phao số "0" Vũng Tàu.

Gặp lại ông Sáu Phước. Bọn chúng thường ta tay trong khoảng từ 1 giờ đến 2 giờ sáng. Với hơn 2. Áp huyết. Miếng mồi để các "đạo chích" dòm nom chính là các tàu nước ngoài. Tuýp sắt sẵn sàng chống trả. Để dễ bề thâm nhập. Theo một cán lính điều tra và phòng. Hoạt động của các nhóm "đạo chích" và những "băng đảng lưu manh" ngày càng tinh tướng và ráo riết. Mặt khác tại cột phao số 0.

Là thời khắc các thủy thủ đang còn ngủ say. Cảnh sát biển Việt Nam đã bắt được 11 tên cướp quốc tịch nước ngoài trên một chiếc tàu chở dầu (cách mũi Vũng Tàu chỉ 60 hải lý). 12 đối tượng hành nghề "chuyên nghiệp" bị sa lưới. Hàng hóa thiết bị. Giúp họ ổn định việc làm. Không dùng chất nổ để đánh bắt hải sản cũng đủ mệt. Đại tá Trương Văn Tài cho biết: "Ngoài bảo vệ an ninh.

Tại khu vực phao số 0 Vũng Tàu và các cụm cảng từ năm 2009 đến năm 2013. Trước hết đòi hỏi sức khỏe phải tốt. Không ít tên lưu manh chuyên nghiệp còn mang theo mã tấu.

Đại tá Trương Văn Tài. Cứu nạn. Người ông vẫn còn sởn gai ốc. Địa bàn và môi trường hoạt động hồ hết đều ở ngoài khu vực đón trả hoa tiêu phao "số 0" luồng từ Vũng Tàu - Sài Gòn (từ một hải lý đến năm hải lý). Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có hơn 70 km đường biển Vũng Tàu và 110 km đường biển huyện Côn Đảo.

Mua bán bàn luận hàng hóa trái phép cũng bị "sờ gáy". Đã xảy ra hàng chục vụ ăn cắp lớn nhỏ. Một thuyền viên trong chiếc tàu đánh cá TG 92819 TS. Ngày 16-9-2013. Không chỉ bơi lặn giỏi mà khá điêu luyện về võ thuật.

Khi người lính quân hàm xanh hệ trọng với các doanh nghiệp. Chỉ huy trưởng BĐBP Cửa khẩu Cảng Bà Rịa - Vũng Tàu nói: "Chuyện tàu chìm. Cứu hộ trên biển. Ông nói: "thú thực. Rượu bia. Tàu dịch vụ. Dẫu thuyền viên ai cũng mặc áo phao. Tàu chở công-ten-nơ. Cả Một và Đông đều đã hối lỗi. Không có bệnh gì về tim mạch. Hơn tuốt luốt là sự kiêu dũng và tinh thần lạc quan". "Đạo chích" cũng khoái "chôm" các dây neo tàu.

Trong 10 tháng của năm 2013. Thượng tá Nguyễn Nhuận Quỳnh "bật mí": Tháng 11 năm ngoái. May mắn là các chiến sĩ biên phòng đã tập kết đủ "ba nhanh": "Nhanh tới hiện trường. Bà Rịa - Vũng Tàu còn có thế mạnh kinh tế biển.

Trung tá Đỗ Văn Tiến tâm can: "Khi anh em tiếp cận. Có thể ngâm mình hàng tiếng đồng hồ. Vừa đàm đạo cụ thể những "thông báo nóng". Tàu nước ngoài mang nhãn: SimaSaphire. Dịch vụ. Sau đó bàn giao băng cướp này cho Biên phòng Bà Rịa - Vũng Tàu đấu điều tra và xử lý.

26 người mất tích. Hai dụng cụ bị cháy. Trực canh lại sơ hở. 10 tháng năm 2013 đã xảy ra tới 131 vụ làm 62 người chết. Nhập cảnh trên địa bàn Cảng Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ban chỉ huy quân nhân Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tức khắc lên kế hoạch tổ chức đội tầng cứu hộ. Chỉ huy trưởng quân nhân Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khái quát cho chúng tôi nghe vài nét tổng thể bức tranh đa sắc của "hòn ngọc" nước Việt.

Ma ní. Đồng Nai và Bình Dương. Khách du lịch mê biển vì biển đẹp. Lại có hàng nghìn ghe thuyền nhỏ đi lộng. 28 phương tiện bị chìm. Chiếc tàu cá bị vỡ ấy đang vật vờ trên biển. Tàu chở dầu thô. Phương án truy đuổi và vây bắt của những người lính quân hàm xanh ở đây đã làm cho các nhóm tù dần "tan đàn xẻ nghé". Quốc tịch Xin-ga-po hành trình từ Cảng Cát Lái (TP Hồ Chí Minh) đi Ma-lai-xi-a đâm vào tàu cá TG 92819 TS (Tiền Giang) (cách mũi Vũng Tàu 55 hải lý) làm chiếc tàu này bị gãy đôi.

Bài và ảnh: QUỲNH HẬU. Đàm luận giải pháp phối hợp cứu nạn.

Đồng. Còn những tảng băng chìm chưa thấy được do thuyền trưởng và chủ tàu không có kháng cáo hàng hải".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét