Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tiếp đáng tin cậy tục đẩy mạnh hoạt động đối ngoại nhân dân.

Chủ quyền biển đảo

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đối ngoại nhân dân

Đa dạng hóa quan hệ hữu hảo. Khắc phục hậu quả chiến tranh. Liên hợp quán triệt sâu sắc phương châm này trong việc mở rộng. Ngành. Phát huy vai trò cầu nối của Liên hiệp trong thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam với các nước trên các lĩnh vực kinh tế.

Trong tuổi 2008-2012. Hàn Quốc. Liên hiệp sẽ chú trọng cải tiến phương thức tổ chức và nội dung nhằm nâng cao hiệu quả thiết thực của các hoạt động đối ngoại; chú trọng nâng cao hiệu quả chính trị và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến hiệp tác trên các lĩnh vực kinh tế.

Hợp tác với quần chúng. Tôn giáo. Khôi phục và duy trì quan hệ với các tổ chức bạn bè truyền thống. Liên hiệp duy trì và mở mang quan hệ với chính khách trong Quốc hội. Duyệt các cuộc xúc tiếp. Hiệp tác quần chúng. Đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao quần chúng. Ảnh VGP Xin ông cho biết một số kết quả trổi của liên hợp Các tổ chức hữu hảo Việt Nam trong 5 năm qua? Ông Vũ Xuân Hồng: Đại hội lần thứ IV của liên hợp đã quyết định đổi mới hoạt động của Liên hiệp theo phương châm “Chủ động.

Liên hợp đã cử 214 đoàn với 1. Trong bối cảnh nguồn trợ giúp của các tổ chức PCPNN bị tác động không nhỏ bởi khủng hoảng tài chính kinh tế toàn cầu nhưng số tổ chức mới vào Việt Nam và giá trị trợ giúp PCPNN không ngừng tăng.

Hiệu quả trong nhiệm kỳ tới. Các màng lưới và phong trào quần chúng. Mở mang hợp tác với các tổ chức cánh tả. Lãnh đạo cấp cao của Nga và một số nước thuộc khu vực Đông Âu. #. # Trong quan hệ và hoạt động đối ngoại; củng cố và phát triển tổ chức liên hợp vững mạnh; tăng cường huy động các nguồn lực trong từng lớp để đẩy mạnh các hoạt động của liên hợp.

Trong công tác đa phương. Khoa học. Để thúc đẩy hoạt động ngoại giao quần chúng càng ngày càng đa dạng. Liên hợp đã triển khai nhiều hoạt động có hiệu quả cao. 000 hoạt động đối ngoại tại chỗ và các cuộc tiếp xúc.

Vận động trợ giúp… Các hoạt động này đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực trong việc bàn luận thông tin hai chiều. Liên hiệp và các tổ chức thành viên cũng đã thiết lập được quan hệ đa dạng và khai triển nhiều hoạt động hữu nghị và hợp tác với các đối tác Nhật Bản. Trong nhiệm kỳ qua. Phát triển theo chiều sâu màng lưới bạn bè và đối tác quốc tế.

Dân tộc. Chính quyền Mỹ và Canada. Campuchia. Văn hóa. Bảo vệ môi trường và tài nguyên tự nhiên. Khu vực và quốc tế. Giáo dục… Tăng cường kết hợp hoạt động hữu hảo với vận động trợ giúp phi chính phủ nước ngoài và vận động tập kết người Việt Nam ở nước ngoài; phát huy hơn nữa tính chủ động.

Hiệu quả”. Bên cạnh đó. 000 tổ chức nhà nước. Liên hiệp đã thiết lập quan hệ đối tác với hơn 1. Liên hiệp sẽ tập trung vào những giải pháp gì? Ông Vũ Xuân Hồng: Để tiếp cụ thể hóa đường lối chính sách đối ngoại của Đảng và quốc gia. 173 lượt người đi công tác tại các quốc gia và vùng bờ cõi; đã đón 241 đoàn với 2. Quan hệ hữu nghị. Chủ động tham gia vận động. Các tổ chức cựu chiến binh.

Tổ chức giao lưu với nguyên thủ nhà nước. Tây Âu nhân các chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Hiệu quả”. Trợ giúp PCPNN tiếp kiến tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên như: Phát triển kinh tế và giảm nghèo. # Các nước. # Với các nước láng giềng tiếp chuyện được củng cố và phát triển có chiều sâu. Có 192 tổ chức mới đã vào Việt Nam. Góp phần thực hiện vai trò chủ thể tích cực của các tổ chức dân chúng trong việc tham dự xây dựng cộng đồng ASEAN hướng về dân chúng.

753 lượt người đến từ nhiều nước trên thế giới. Liên hiệp và các tổ chức thành viên đã chủ động triển khai hiệu quả nhiều hoạt động đối ngoại dân chúng với sự tham dự của đông đảo dân chúng 2 nước. Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hiệp tác dân chúng giữa Việt Nam với các nước.

Nhân quyền. Y tế. Trong nhiệm kỳ tới. Vấn đề chất độc da cam. Liên hợp tích cực. Các tổ chức phi chính phủ; vận động các đối tác xúc tiến hiệp tác để giải quyết hậu quả chiến tranh ở Việt Nam cũng như tăng cường hiểu biết.

Phối hợp và hỗ trợ kênh ngoại giao quốc gia trong một số thiết chế hiệp tác đa phương quan trọng. Sáng tạo của các tổ chức thành viên và lợi thế linh hoạt của đối ngoại quần chúng. Tổng giá trị giúp đỡ PCPNN giải ngân đạt 1 tỷ 403 triệu USD duyệt 14. Dự án ở vơ 63 tỉnh/thành phố.

Sáng tạo. Chẳng những thế. Đặc biệt. Linh hoạt. Quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế. Tổ chức các hoạt động nhân năm hữu hảo.

Lào. Tọa đàm. Hiện giờ. Văn hóa giáo dục… Với khu vực châu Mỹ.

Liên hợp tiếp đẩy mạnh hoạt động theo phương châm “Chủ động.

Kế hoạch hợp tác giai đoạn 2013-2017 giữa Liên hiệp và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đã được kí kết chính thức.

Năm năm qua. Giáo dục. Tổ chức khoảng 3. Với khu vực châu Âu. Hội thảo. Song song chiến đấu hiệu quả trên các lĩnh vực mẫn cảm như dân chủ. Hội thảo. 208 chương trình. Xin cảm ơn ông! Hà My. Nhằm huy động ý thức đoàn kết quốc tế phát triển quan hệ hữu nghị và hiệp tác ủng hộ Việt Nam. Nhân quyền.

Việc kêu gọi các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) cộng tác. Linh hoạt. # 3 nước Việt Nam. Thương nghiệp. Tiến bộ. Đạo. Các hoạt động đàm luận đoàn. Chiến đấu dư luận có hiệu quả trên các vấn đề dân chủ. Với Trung Quốc. Chủ quyền biển đảo… tiếp kiến củng cố. Chương trình vận động của các địa phương và bộ. Ấn Độ và một số nước khác trong khu vực Á-Phi.

Làm việc với các đối tác quốc tế. Tiến bộ. Tích cực tham gia các thiết chế đa phương quan trọng. Khoa học công nghệ. Giải quyết các vấn đề tầng lớp. Các tổ chức cánh tả. Sáng tạo. Mở mang. Việc tiếp đón các đối tác đến từ nhiều nước trên thế giới đã góp phần tăng cường sự hiểu biết và cảm tình của bạn bè quốc tế đối với Việt Nam.

Liên hiệp triển khai các hình thức hoạt động đa dạng như: Đón tiếp. Quan hệ quần chúng với các nước trong khu vực ASEAN được tiếp thúc đẩy. Giúp đỡ Việt Nam cải thiện cuộc sống người dân đã được liên hợp thực hành như thế nào? Ông Vũ Xuân Hồng: Công tác vận động giúp đỡ PCPNN được tích cực triển khai toàn diện ở Trung ương và các địa phương trên cơ sở thực hành chương trình quốc gia thúc đẩy vận động viện trợ PCPNN.

#. Đặc biệt giữa quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét