Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hãng hàng không Nhật chống lại mọi người đọc yêu cầu của Trung Quốc.

Thông cáo nói rõ chuyến bay của máy bay Mỹ vào vùng ADIZ nằm trong tầm quan sát của quân đội Trung Quốc

Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc

Và họ đã chọn bơ. Nhật Bản đã yêu cầu các hãng hàng không nước mình không cung cấp thông tin bay cho Trung Quốc.

Chuyến bay của ANA từ Tokyo đã chạm đất Đài Loan lúc 1h11 chiều giờ Nhật bản. Vùng xác định phòng không ADIZ gồm có một chuỗi các đảo ở biển Hoa Đông đã được chính phủ Nhật mua lại hồi tháng 9 năm 2012. Nhật Bản đã đề nghị các hãng hàng không nước mình không cung cấp thông báo bay cho Trung Quốc.

Các cuộc tranh chấp nên được giải quyết qua ngoại giao và đối thoại. Phát ngôn viên của hãng hàng không ở Tokyo này. ” Các chuyến bay an toàn Hãng Peach Aviation Ltd một công ty chi nhánh của ANA cũng bay qua vùng này từ Osaka tới cổng phi trường Đài Bắc lúc 11h16 giờ Nhật.

Nhà vận chuyển lớn nhất nước này đã bay qua vùng xác định phòng không của Trung Quốc mà không thông tin cho nước này.

Chúng tôi sẵn sàng tương trợ quá trình này theo bất cứ cách nào có thể.

Các hãng chuyển vận đã đổi chính sách theo chỉ dẫn của Hiệp hội Hàng Không lộ trình Nhật Bản SAAJ. Nhật Bản đã phản đối sự thiết lập khu vực này. Tổ chức của ngành hàng không đóng vai trò trung gian giữa các hãng với Cục Hàng Không Dân Dụng Nhật Bản. Cổ phiếu JAL rớt giá 0. Các cuộc tranh chấp nên được giải quyết qua ngoại giao và đối thoại.

Tổ chức của ngành hàng không đóng vai trò trung gian giữa các hãng với Cục Hàng Không Dân Dụng Nhật Bản. “Chính phủ nói không vắng và các hãng có hai tuyển lựa. Theo ông Ryosei Nomura. Trung Quốc có khả năng quản lý và kiểm soát hiệu quả phòng không ở khu vực này. 150 yên lúc đóng cửa phiên giao tế Tokyo. ANA và JAL hôm thứ ba đã nói riêng rẽ là họ đã đảo chiều quyết định trước đó và sẽ ngừng cung cấp thông tin bay của các tàu bay qua vùng ADIZ kể từ thứ Tư.

Các hãng vận tải đã đổi chính sách theo hướng dẫn của Hiệp hội Hàng Không lộ trình Nhật Bản SAAJ. Theo phát ngôn viên của hãng chuyên chở giá rẻ này. Chủ toạ hãng Atlantis Investment Research Corp ở Tokyo. ANA giá vẫn không đổi ở 208 yên. Hoặc phớt lờ (yêu cầu của Trung Quốc –ND).

ANA và JAL hôm thứ ba đã nói riêng rẽ là họ đã đảo chiều quyết định trước đó và sẽ ngừng cung cấp thông báo bay của các tàu bay qua vùng ADIZ kể từ thứ Tư. Theo phát ngôn viên hãng JAL nói. Chuyến bay của hãng JAL từ Osaka tiếp đất Đài Bắc lúc 12h24.

” Cathay Pacific Airway Ltd. ” Theo Lee Hyo Min. Chưa có chỉ dẫn của chính phủ “Không có thay đổi trong hoạt động của chúng tôi. Theo phát ngôn viên của hãng vận chuyển giá rẻ này. Và quân đội Mỹ đã cho hai tàu bay B52 không khí giới bay vào trong khu vực đó. Cổ phiếu JAL rớt giá 0. Một phát ngôn viên của hãng hàng không Asiana Airlines Inc tại Seoul cho biết.

Theo quan chức quốc phòng Hoa Kỳ. Một phát ngôn viên của hãng hàng không Asiana Airlines Inc tại Seoul cho biết. “Hai chính phủ Nhật Trung đang chơi trò thách thức. Giảm chín ngày liên tiếp. “Quan hệ này hỗ trợ cho hòa bình. Quân đội Mỹ đã cho 2 phi cơ B-52 không khí giới vào khu vực ADIZ Hoa Đông mà không có chuyện gì.

Tranh chấp nảy sinh khi Nhật – Trung cùng cỡ vai trò lớn hơn trong vùng. Chủ tịch hãng Atlantis Investment Research Corp ở Tokyo. Theo phát ngôn viên hãng JAL nói. ” IATA nói. Theo email gửi tới Bloomberg News của hãng International Air Transport Association.

Dẫn tới tăng cường bao tay và sút giảm du lịch. Khí tự nhiên và cá. “Chúng tôi vẫn chưa cung cấp thông báo bay nào cho Trung Quốc hay các dịch vụ đi qua vùng này vì không có hướng dẫn của chính phủ. “Chúng tôi đang cố tìm hiểu thêm thông tin từ chính quyền Trung Quốc để làm rõ hơn các đề nghị hoạt động đang diễn ra.

“Chính phủ nói không vắng và các hãng có hai tuyển lựa. Chúng tôi sẵn sàng tương trợ quá trình này theo bất cứ cách nào có thể. Độ cao bay bằng (cruising altitude) và thời gian bay. ” Theo ông Edwin Merner. Hãng hàng không đặt tại Hong Kong nói chuyến bay của họ vẫn bình thường. Tăng cường quan hệ với các nước ở Đông Nam Á.

” Theo Lee Hyo Min. Phát ngôn viên của hãng hàng không ở Tokyo này. Tăng cường quan hệ với các nước ở Đông Nam Á. Và họ đã chọn phớt. Đại sứ Hoa Kỳ tại Nhật Bản phát biểu ở Tokyo hôm thứ tư 27/11.

Ông Yoichi Uchida qua điện thoại. Nhà chuyên chở lớn nhất nước này đã bay qua vùng xác định phòng không của Trung Quốc mà không thông tin cho nước này.

Thông báo ANA cung cấp trước đó cho Trung Quốc cũng giống như thông tin cho các nước khác. Cả hai nhà nước đều tuyên bố chủ quyền khu vực với hải phận nhiều dầu.

Nó gồm có tuyến bay. Hoặc đi vòng qua vùng đó. ” IATA nói. Các hãng hàng không của các nước khác đang chờ chỉ dẫn của chính phủ. ”. Theo quan chức quốc phòng Hoa Kỳ. Các đảo tranh chấp “Nhật Bản là đồng minh quan yếu nhất của chúng ta ở khu vực. Chuyến bay của hãng JAL từ Osaka tiếp đất Đài Bắc lúc 12h24. Chúng tôi sẽ thay đổi chỉ trong trường hợp chính phủ xem xét lại chính sách này.

Chúng tôi sẽ thay đổi chỉ trong trường hợp chính phủ coi xét lại chính sách này. Tranh chấp phát sinh khi Nhật – Trung cùng quãng vai trò lớn hơn trong vùng.

Theo phát ngôn viên của công ty. Hôm qua thứ ba 26/11 chính phủ Nhật Bản đã đề nghị các hãng hàng không nội địa ngừng cung cấp thông báo bay cho Trung Quốc khi bay qua vùng ADIZ nước này mới thiết lập. Theo phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Geng Mansheng nói trên thông cáo trực tuyến của bộ.

Hoặc đi vòng qua vùng đó. “Hai chính phủ Nhật Trung đang chơi trò thách thức. Theo ông Maho Ito phát ngôn viên của ANA nói qua điện thoại. ” Theo ông Edwin Merner. “Chúng tôi đang cố tìm hiểu thêm thông tin từ chính quyền Trung Quốc để làm rõ hơn các đề nghị hoạt động đang diễn ra. Thông tin ANA cung cấp trước đó cho Trung Quốc cũng giống như thông báo cho các nước khác.

Và quân đội Mỹ đã cho hai tàu bay B52 không vũ khí bay vào trong khu vực đó. ” Theo bà Caroline Kennedy. Việc lập ra vùng ADIZ cho tới nay chưa ảnh hưởng tới hoạt động của các chuyến bay thương nghiệp.

ANA giá vẫn không đổi ở 208 yên. Chuyến bay của ANA từ Tokyo đã chạm đất Đài Loan lúc 1h11 chiều giờ Nhật bản. Nằm bên trong vùng phòng không mới này. Hai hãng hàng không ANA Holdings Inc và Japan Airlines Co. Đại sứ Hoa Kỳ tại Nhật Bản phát biểu ở Tokyo hôm thứ tư 27/11. 8% còn 5.

Hãng hàng không đặt tại Hong Kong nói chuyến bay của họ vẫn thường nhật. Hoặc làm ngơ (đề nghị của Trung Quốc –ND). Nằm bên trong vùng phòng không mới này. ” Các đảo đang tranh chấp được Trung Quốc gọi là Điếu Ngư và Nhật gọi là Senkaku. Theo phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Geng Mansheng nói trên thông cáo trực tuyến của bộ.

Giảm chín ngày liên tục. “Chúng tôi vẫn chưa cung cấp thông tin bay nào cho Trung Quốc hay các dịch vụ đi qua vùng này vì không có hướng dẫn của chính phủ. Hôm qua thứ ba 26/11 chính phủ Nhật Bản đã đề nghị các hãng hàng không nội địa ngừng cung cấp thông tin bay cho Trung Quốc khi bay qua vùng ADIZ nước này mới thiết lập.

” Cathay Pacific Airway Ltd. Độ cao bay bằng (cruising altitude) và thời gian bay. Khí thiên nhiên và cá. Nó gồm có tuyến bay. 150 yên lúc đóng cửa phiên giao tiếp Tokyo. Theo email gửi tới Bloomberg News của hãng International Air Transport Association. Dẫn tới tăng cường bít tất tay và sút giảm du lịch.

” Nguồn Dân Việt/Bloomberg Hai hãng hàng không ANA Holdings Inc và Japan Airlines Co. An ninh và thịnh vượng của khu vực châu Á yên bình Dương trong hơn sáu thập kỷ qua.

” Các đảo đang tranh chấp được Trung Quốc gọi là Điếu Ngư và Nhật gọi là Senkaku. Trung Quốc tuyên bố vùng xác định phòng không có hiệu lực từ 23/11 và nói quân đội sẽ thực hiện”các biện pháp phòng vệ khẩn cấp” nếu tàu bay tiến vào khu vực này mà không báo đường bay hay tự nêu tính danh.

8% còn 5. Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc 4 5 24 Hãng hàng không Nhật chống lại yêu cầu của Trung Quốc Hai hãng hàng không dân dụng Nhật đã bay an toàn qua vùng ADIZ Hoa Đông mà không cung cấp thông báo bay theo yêu cầu của Trung Quốc.

Nhật Bản đã phản đối sự thiết lập khu vực này. Việc lập ra vùng ADIZ cho tới nay chưa ảnh hưởng tới hoạt động của các chuyến bay thương nghiệp. Theo phát ngôn viên của công ty. Vùng xác định phòng không ADIZ gồm có một chuỗi các đảo ở biển Hoa Đông đã được chính phủ Nhật mua lại hồi tháng 9 năm 2012.

Cả hai quốc gia đều tuyên bố chủ quyền khu vực với hải phận nhiều dầu. Trung Quốc tuyên bố vùng xác định phòng không có hiệu lực từ 23/11 và nói quân đội sẽ thực hiện”các biện pháp phòng thủ khẩn cấp” nếu tàu bay tiến vào khu vực này mà không báo đường bay hay tự nêu danh tính.

Các đảo tranh chấp “Nhật Bản là đồng minh quan yếu nhất của chúng ta ở khu vực. Chưa có hướng dẫn của chính phủ “Không có đổi thay trong hoạt động của chúng tôi. Ông Yoichi Uchida qua điện thoại. Thông cáo nói rõ chuyến bay của máy bay Mỹ vào vùng ADIZ nằm trong tầm quan sát của quân đội Trung Quốc. ” Theo bà Caroline Kennedy. “Một số hãng phải có thêm mấy bước nữa như là gửi hồ sơ chuyến bay bằng tay.

Theo ông Maho Ito phát ngôn viên của ANA nói qua điện thoại. “Một số hãng phải có thêm mấy bước nữa như là gửi hồ sơ chuyến bay bằng tay.

Theo ông Ryosei Nomura. Trung Quốc có khả năng quản lý và kiểm soát hiệu quả phòng không ở khu vực này.

An ninh và thịnh vượng của khu vực châu Á thái hoà Dương trong hơn sáu thập kỷ qua. “Quan hệ này hỗ trợ cho hòa bình.

” Các chuyến bay an toàn Hãng Peach Aviation Ltd một công ty chi nhánh của ANA cũng bay qua vùng này từ Osaka tới cổng phi trường Đài Bắc lúc 11h16 giờ Nhật. Quân đội Mỹ đã cho 2 tàu bay B-52 không khí giới vào khu vực ADIZ Hoa Đông mà không có chuyện gì. Các hãng hàng không của các nước khác đang chờ chỉ dẫn của chính phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét