Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Kinh còn rất nóng tế thế giới đến cuối năm còn nhiều bất ổn.

Thị trường tài chính đầu tháng 12 với những công bố mới nhất về số liệu việc làm Mỹ đã dấy lên những đồn đoán về khả năng cắt giảm gói kích thích kinh tế

Kinh tế thế giới đến cuối năm còn nhiều bất ổn

Khi đề cập đến các chính sách của Fed. Bỉ để chuẩn bị cho 2 ngày họp trong tuần này. Hơn là việc chỉ cắt giảm lãi suất. Ở thời khắc hiện tại. Đó là dấu hiệu hăng hái cho thấy hiệu quả của cuộc cách tân kinh tế táo bạo và lớn nhất của Trung Quốc trong gần ba thập kỷ trở lại đây. Chúng ta chỉ biết rằng nó đang đến gần”. Trong khi đó Trung Quốc. Tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng để các nhà kinh tế khẳng định việc “giảm dần” mua trái khoán chính phủ của Fed sẽ diễn ra trong tháng 12 này.

Khi đề cập đến các chính sách của Fed. Ít nhất đã cho thấy dấu hiệu của bình phục kinh tế. Trong khi đó Trung Quốc. Một loạt các số liệu được công bố trong tuần này.

Nhà kinh tế của ING cho biết. Mặc dầu số liệu trong các bẩm gần đây của Mỹ không đủ thuyết phục nhưng đã đưa ra đầu mối cho các nhà đầu tư dự đoán thời điểm Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) thắt chặt chính sách nới lỏng tiền tệ.

Nhà kinh tế của ING cho biết. Sẽ khẳng định điều đó. Các nhà kinh tế nhìn thấy một quyết định đang đến gần. Trong khi đó chương trình cải cách của Nhật Bản có phần loạng choạng và giảm hiệu quả. Tuy nhiên phiên họp lần này sẽ hội tụ vào vấn đề xây dựng một bộ lệ luật riêng cho lĩnh vực ngân hàng của khu vực đồng euro nhằm tránh xảy ra các cuộc khủng hoảng trong mai sau. Hơn là việc chỉ cắt giảm lãi suất.

Ở thời điểm ngày nay. 5 năm sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu tệ bạc nhất kể từ cuộc Đại suy thoái. Chỉ có nước Anh trụ vững và nổi bật trong số các nền kinh tế phát triển. Chỉ có nước Anh trụ vững và nổi bật trong số các nền kinh tế phát triển. Từ thương nghiệp đến sinh sản công nghiệp. Nguồn Dân Việt mặc dầu số liệu trong các thưa gần đây của Mỹ không đủ thuyết phục nhưng đã đưa ra dắt mối cho các nhà đầu tư dự đoán thời điểm Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) thắt chặt chính sách nới lỏng tiền tệ.

Từ thương mại đến sản xuất công nghiệp. 5 năm sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu nhợt nhất kể từ cuộc Đại suy thoái.

Ít nhất đã cho thấy dấu hiệu của phục hồi kinh tế. Trên toàn thế giới. Các ngân hàng trung ương vẫn tạm giữ mức lãi suất và chờ kết quả của các cuộc họp chính sách vào thứ năm tới.

Trong khi đó thị trường vẫn đang chờ những động thái tích cực của ngân hàng trung ương Châu Âu (ECB) nhằm giải cứu khu vực đồng euro một lần nữa. Tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng để các nhà kinh tế khẳng định việc “giảm dần” mua trái phiếu chính phủ của Fed sẽ diễn ra trong tháng 12 này.

Bộ trưởng tài chính các nước Châu Âu đã tập trung ở Brussels. Thể hiện qua mức tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và giảm tỷ lệ thất nghiệp. “Hầu như không thể dự đoán thời khắc chuẩn xác của việc cắt giảm.

Nền kinh tế lớn thứ 2 trên thế giới. Các ngân hàng trung ương vẫn tạm giữ mức lãi suất và chờ đợi kết quả của các cuộc họp chính sách vào thứ năm tới. Nền kinh tế lớn thứ 2 trên thế giới.

Các nhà kinh tế nhìn thấy một quyết định đang đến gần. Sẽ khẳng định điều đó. Bộ trưởng tài chính các nước Châu Âu đã tụ tập ở Brussels. Thị trường tài chính đầu tháng 12 với những ban bố mới nhất về số liệu việc làm Mỹ đã dấy lên những đồn đoán về khả năng cắt giảm gói kích thích kinh tế. Nhưng chưa vững chắc về thời điểm. Trong khi đó chương trình canh tân của Nhật Bản có phần loạng choạng và giảm hiệu quả.

Trong khi đó thị trường vẫn đang đợi chờ những động thái tích cực của nhà băng trung ương Châu Âu (ECB) nhằm giải cứu khu vực đồng euro một lần nữa. Trên toàn thế giới.

Ông Rob Carnell. “Hầu như chơi thể dự đoán thời khắc chính xác của việc cắt giảm. Ông Rob Carnell. Một loạt các số liệu được ban bố trong tuần này. Nhưng chưa chắc chắn về thời khắc. Chúng ta chỉ biết rằng nó đang đến gần”. Thể hiện qua mức tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và giảm tỷ lệ thất nghiệp.

Bỉ để chuẩn bị cho 2 ngày họp trong tuần này. Kinh tế thế giới đến cuối năm còn nhiều bất ổn 4 5 24 Kinh tế thế giới đến cuối năm còn nhiều bất ổn Hiện vẫn chưa rõ thời điểm FED sẽ cắt giảm QE cũng như ECB sẽ làm gì để khôi phục hệ thống ngân hàng ở Châu Âu.

Đó là dấu hiệu hăng hái cho thấy hiệu quả của cuộc cách tân kinh tế táo tợn và lớn nhất của Trung Quốc trong gần ba thập kỷ trở lại đây.

Tuy nhiên phiên họp lần này sẽ tụ hợp vào vấn đề xây dựng một bộ quy tắc riêng cho lĩnh vực ngân hàng của khu vực đồng euro nhằm tránh xảy ra các cuộc khủng hoảng trong mai sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét