Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Giới trẻ đón năm mới theo đã làm mới phong cách Nhật tại Việt Nam.

Sân khấu chính sẽ trình diễn liên tiếp các màn trình diễn nghệ thuật như múa Yosakoi

Giới trẻ đón năm mới theo phong cách Nhật tại Việt Nam

Với sự hiện diện của các ống tre Kadomatsu đặc trưng của năm mới.

Nối tiếp thành công của những lễ hội văn hóa Việt Nhật đã diễn ra. Mua thẻ Ema. Đặc biệt. Là nơi trưng bày và trình diễn các hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống và đương đại Nhật Bản. Ake Ome! 2014 hẹn sẽ mang đến một chương trình đặc sắc có quy mô lớn. Thử đoán vận mệnh khi bốc quẻ Omikuji.

Và hoa mai trắng hay đèn cá chép Koinobori mang trong mình những hy vọng về sự thành đạt là những hình ảnh chẳng thể thiếu. Tại đây. Tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Song song. Các bạn trẻ tham dự chương trình sẽ được chứng kiến đêm chung kết cục thi cosplay. Vẽ mắt cho búp bê Daruma để gửi gắm những mơ ước cho một năm mới. Teen Hà thành cũng sẽ được trải nghiệm với việc mặc Yukata. Chương trình lễ hội văn hóa Nhật Bản chào năm mới 2014 (Ake Ome! 2014) sẽ được tổ chức. Ngày 29/12. 000 khách tham dự. Đó cũng là dịp để người Việt Nam.

Dự định lôi cuốn khoảng 4. Bên cạnh đó. Đặc biệt là các bạn trẻ hiểu biết hơn về văn hóa đón năm mới của người Nhật. Các bạn trẻ sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng và lưu lại những hình ảnh như đang ở Nhật. Cosplay đã trở nên niềm yêu thích của giới trẻ Việt từ nhiều năm nay.

An Hoàng. Từ đó. Đây là chương trình nhằm tạo điểm nhấn chấm dứt năm hữu hảo Việt Nhật. Thời trang đường phố Nhật Bản và sự xuất hiện của ban nhạc Tips Lips. Cổng Torii mở rộng chào đón khách tham quan bước vào một không gian mang đậm chất Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét