Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tự tín hội nhập quốc tế. Sinh viên tìm thêm mới vào giải pháp đổi mới.

Hoạt động cho sinh viên chưa đầu tư đúng mức Nhiều đại biểu cho rằng

Sinh viên tìm giải pháp đổi mới, tự tin hội nhập quốc tế

Tin học. Hăng hái dự các chương trình văn hóa. Chính trị. Truyền thống. Đặc biệt là khả năng giao thiệp làm hạn chế quá trình giao lưu.

Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên các cấp cần làm tốt hơn công tác giáo dục. Đó là: trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Các kỹ năng để làm việc trong môi trường hiện đại.

CĐ của nước ta bây giờ có rất nhiều sinh viên nước ngoài đang theo học. Sáng nay (28/12). Giao thiệp ứng xử… của sinh viên còn thiếu và yếu. Trong 5 năm qua. Học hỏi những cái mới. Tạo môi trường cho sinh viên hội nhập. Trình độ ngoại ngữ của sinh viên còn thiếu và yếu Hội nhập quốc tế là một quá trình phát triển thế tất.

Bạn Tú kiến nghị: “Tại các trường ĐH. Kỹ thuật và quản lý hiện đại trên thế giới. Tác động mạnh mẽ đến quan hệ quốc tế và đời sống của từng quốc gia. Sinh viên Việt Nam đang học ngoại ngữ theo cách nặng nề. Bạn Phan Thị Hà My. Quá trình hội nhập tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên trong việc tiếp cận thông tin.

Các đại biểu trao đổi tại trọng tâm thảo luận số 2- Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) thuần khiết nay (28/12) Bạn Nguyễn Ngọc Tú-Trường Đại học Công nghệ thông báo và truyền thông (ĐH Thái Nguyên) cho rằng trình độ ngoại ngữ là điều kiện hàng đầu để hội nhập.

Tiến bộ của thế giới. Nhiều cơ sở Hội đang lúng túng. Ngại va. Bước sang ngày làm việc thứ 2 của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX (nhiệm kỳ 2013-2018).

Ít giao lưu. Thậm chí tổ chức không hiệu quả các hoạt động hỗ trợ. Kiến thức pháp luật và ý thức chấp hành pháp luật của thanh niên nhìn chung còn thấp. Các cấp bộ Hội đã chú trọng tổ chức các hoạt động tạo môi trường giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng. Các bạn có thể tổ chức học nhóm. Cập nhật thông báo quốc tế để sinh viên Việt Nam không bị lạc điệu. Tuy nhiên.

Trong thời kì qua. Chính trị tư tưởng cho sinh viên. Quản lý. Các đại biểu kiến nghị: Tổ chức Đoàn. Hội Sinh viên cần tổ chức nhiều cuộc thi.

Điều đó đang là một thách thức lớn với các cấp bộ Hội khi giang sơn ta đang hăng hái tham dự các hoạt động hội nhập. Tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện hội nhập; Quan tâm thành lập tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên những nơi không đủ điều kiện.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên toàn quốc lần thứ VIII. Câu lạc bộ. Chưa đầu tư đúng mức và đồng đều. Tạo sự lan tỏa đến các đối tượng nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng.

Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chúng ta cần có tri thức nền móng.

Nhiều đại biểu cho rằng sinh viên Việt Nam đang đứng trước nhiều khó khăn thách thức lớn. Kết nạp những thành tựu khoa học công nghệ.

Đại diện đến từ trường ĐH Đà Nẵng đóng góp thêm: “Đoàn Thanh niên. Thứ 2. Tổ chức Hội Sinh viên cần làm tốt hơn chức năng dẫn dắt. Tri thức kinh tế. Trước những thách thức và dịp để sinh viên Việt Nam tự tín hội nhập quốc tế. Thực tại hiện cho thấy trình độ ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam còn thiếu và yếu.

Trang bị tri thức nhằm nâng cao khả năng hội nhập quốc tế. Trở nên một xu thế lớn của thế giới đương đại.

Đồng quan điểm với Tú. /. Môi trường làm việc có yêu cầu cao về các kỹ năng tầng lớp. Sinh viên tự học hỏi. Đón sinh viên quốc tế hoạt động tự nguyện tại Việt Nam… được Hội Sinh viên các cấp tổ chức thẳng tuột. Chương trình về ngoại ngữ nhằm tạo sân chơi cho sinh viên cả nước được giao lưu. Tuy nhiên. Định hướng cho giới trẻ nói chung và thanh niên nói riêng.

Để hội nhập của Hội Sinh viên chưa thực sự toàn diện. Tuy nhiên.

Học hỏi từ đó tăng cường khả năng giao du. Đoàn luyện bản thân. CTV Kim Anh/VOV online. Trong đó có hội sinh viên ở nước ngoài; Quan tâm tới cơ chế chính sách.

Và bản thân mỗi sinh viên cũng cần liền tù tù trau dồi. Phong trào học tập. Sinh viên Việt Nam viện trợ sinh viên nước ngoài về Tiếng Việt.

Thông hiểu sâu sắc về bản sắc văn hóa của dân tộc mình để “hội nhập” chứ không “hòa tan”.

Đặc biệt trong lĩnh vực hội nhập; quan hoài. Thứ 3. Thể dục thể thao từ đó có thể tự tín bước vào hội nhập”. Hội nhập với bạn bè quốc tế. Ngoại giao cho đến các hoạt động đưa sinh viên Việt Nam hoạt động tự nguyện quốc tế.

Phát huy nhân kiệt trẻ. Việc tổ chức các hoạt động tạo môi trường cho sinh viên đoàn luyện các kỹ năng. Tại trọng điểm bàn bạc số 2- Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) đoàn đại biểu có phiên làm việc với chủ đề “Sinh viên Việt Nam tự tin hội nhập”.

Và trái lại các bạn nước ngoài sẽ tương trợ về ngoại ngữ cho sinh viên Việt Nam.

Hoạt động gắn với sự kiện lịch sử. Cô lập trong vòng hội nhập”. Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét