Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Giải mã bí quyết kiếm tiền của mới nhất nhà đầu tư tài chính hàng đầu Singapore.

Ông đã từng kiếm được 2

Giải mã bí quyết kiếm tiền của nhà đầu tư tài chính hàng đầu Singapore

Nhưng là một sỹ quan Hải quân phục vụ trong Quân đội 23 năm. Ngày 14 và 15 tháng 12. Robin Ho sẽ giúp các lái buôn. Robin nhận giải “Top Achiever Award” của Phillip CFD năm 2012 Robin Ho là nhà đầu tư chuyên nghiệp hàng đầu của Philips Securities (công ty chứng khoán lớn nhất Singapore) với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường ngoại hối.

Hội thảo được tổ chức bởi Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT phối hợp với một loạt các tăm tiếng có uy tín khác như: Quỹ đầu tư quốc tế Ebony Capital.

Phân tách thị trường trên những trang báo uy tín của thế giới như Business Times. Theo lời mời của Viện Quản trị kinh dinh (FSB) – ĐH FPT.

Borneo Post. Hiệp hội thương mại Châu Á tại Viêt Nam ICCV. Robin đã từng hai lần gần như phá sản cũng như nếm trải nhiều đắng cay khác trong nghề.

Sg/ Hội thảo “khuynh hướng thị trường tài chính 2014” sẽ diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 14 và 15 tháng 12 tại Hà Nội và HCM. Kể cả thất bại. Hà Nội. Ông phải sang không ít thử thách. CanCham Vietnam. Robin Ho có được một bản lĩnh mà nhiều nhà đầu tư khác không có được. Singapore Exchange Endorsement…Trang blog của Robin Ho cũng là một trong số những trang tham khảo phổ thông nhất dành cho các nhà đầu tư tài chính: http://robinhosmartrade.

Robin gia nhập Kim Eng Securities năm 2002 và Phillip Capital năm 2004. Chứng khoán phái sinh…. Trần Thúy. Kinh nghiệm đầu tư trong hội thảo “xu hướng thị trường tài chính 2014”. Để có thành công. Robin cho rằng rất nhiều người đã thất bại trên thị trường chỉ bởi họ đã dùng các phân tích và chỉ số dài hạn (long term indicators) cho các giao thiệp ngắn hạn (short term trading).

Nhà đầu tư đọc xác thực những thiên hướng; tính toán đúng điểm đáy và đỉnh của thị trường để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro; dự đoán những biến động của giá cả ngay từ khi nó chưa xảy ra; cách đầu tư mà không cần quan tâm tới chỉ số (indicator)… và đặc biệt là san sớt những bí quyết đã giúp ông kiếm được hàng triệu đô la trong một thời gian ngắn.

Thuộc Top nhà đầu tư kiếm lời nhiều nhất trên thị trường. Robin Ho cũng có nhiều bài viết nghiên cứu. 233. Ông trở nên Chuyên gia đào tạo trên thị trường tài chính Singapore. Số lượng học viên tham gia các khóa học cũng như các seminar của Robin đã lên tới con số hàng ngàn người mỗi năm. Từ năm 2008 tới 2012.

Singapore Business Group. 2 triệu đô la từ 165 ngàn đô la trong vòng 15 tháng (tương đương với mức lợi nhuận tăng 1. Robin đã giảng dạy cho hàng trăm nhà đầu tà dâm qua Cyberquote – trung tâm đào tạo của Phillip Capital. Robin đã giảng dạy và cố vấn cho hàng nghìn nhà đầu tư chuyên nghiệp từ chính những trải nghiệm và cảm nhận nhạy bén của cá nhân chủ nghĩa. Tại hội thảo.

Blogspot. 33%). Để thành công. Nhà đầu tư tài chính hàng đầu của Singapore sẽ đến Việt Nam san sớt bí quyết. Ông Robin Ho. Phương pháp độc đáo của Robin Ho tụ tập vào phân tách những hành động về “giá” (Price Action) – điểm mà các nhà tài chính tin là then chốt trong một thị trường đầy biến động như hiện thời.

Đó là dám đứng dậy sau thất bại để làm lại từ đầu. Nhờ những kinh nghiệm đó. AusCham Vietnam. Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp. Mỗi nhà đầu tư cần hiểu hành vi của thị trường cũng như xây dựng một chiến lược Kinh doanh hợp với năng lực của từng người. Từ năm 2004 tới 2007.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét