Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Sẽ rút lại giải thưởng chia sẻ ngay đối với 'công ty du lịch bỏ rơi khách'.

* Nhưng danh sách các công ty đoạt giải thưởng dịch vụ chất lượng có tên công ty này? - Chúng tôi đứng ra tổ chức nhưng có hai công ty truyền thông cùng tham dự nên việc trao giải lộn nhào

Sẽ rút lại giải thưởng đối với 'công ty du lịch bỏ rơi khách'

11). HCM (đơn vị đã ra quyết định xử phạt và tước giấy phép lữ khách quốc tế của Công ty du lịch In - PV).

Chúng tôi nhận lỗi vì đã không chu đáo trong công tác tổ chức. Tôi đã điện thoại nhận lỗi với lãnh đạo Sở VH-TT-DL TP.

BTC đã đề cập đến kinh phí dự cho các doanh nghiệp đoạt giải. 2013. Sáng nay (30.

Tại mục 4. Đáng để ý. Thưa ông? - Chúng tôi sẽ họp kiểm điểm việc tổ chức và kiên cố sẽ rút giải thưởng.

Cho hay đơn vị này đã xin chủ trương của lãnh đạo Bộ VH-TT-DL và được Bộ trưởng đồng ý chỉ đạo thực hành chương trình tôn nói trên. Trong công văn của Tổng cục Du lịch gửi Báo Du lịch do ông Nguyễn Mạnh Cường (Tổng cục phó) ký ngày 7. Đồng thời có văn bản vắng với Sở VH-TT-DL TP. Chúng tôi chỉ trao cho công ty này giấy khen vì đã tham gia tích cực chương trình chứ không trao giải thưởng dịch vụ chất lượng.

Tháng 6 vừa qua. Ông Nguyễn Đại Bàng - Ảnh: Trần Tâm Ông Bàng nói: "Đó là vô ý của chúng tôi. Trần Tâm (thực hiện). * Trước khi trao giải. HCM. 2013. Nhiều doanh nghiệp lữ khách tỏ ra bực bõ khi nhận được thư mời tham dự chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu Quản lý giỏi - Dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ 1. Cụ thể. Chúng tôi đã không kiểm soát hết.

* Vậy ban BTC có rút lại giải thưởng đã trao cho Công ty du lịch In hay không.

Danh hiệu Quản lý giỏi là 10 triệu đồng/giải và danh hiệu Dịch vụ chất lượng 15 triệu đồng/giải (kinh phí chưa bao gồm thuế VAT). BTC có biết Công ty du lịch In bị Sở VH-TT-DL TP. N. HCM xử phạt? - Ông Nguyễn Đại Bàng: Chúng tôi thật sự không biết. 5. Điều 10 của quy chế xét tặng danh hiệu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét