Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam 1–0 Malaysia: mọi người đọc Minh Nguyệt mở tỉ số.

Trong mỗi lần hai đội chạm trán Malaysia thường là đội phải nhận thất bại với tỉ số rất đậm

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam 1–0 Malaysia: Minh Nguyệt mở tỉ số

Elly. Phút thứ 12. Malini Nordin. Đội hình dự định: Việt Nam: Kiều Trinh. Malaysia vẫn chưa thể tạo được cơ hội hiểm nào.

Tuyển nữ Việt Nam vẫn đang tiếp chuyện chiếm thế áp đảo. Phút thứ 24. Bắt chính trận đấu này là nữ trọng tài He Jin người Trung Quốc. Sau hai trận thắng thuyết phục trước Philippines và Myanmar. Phút thứ 5. Hải Hòa. Majid. Tuyết Dung. Phút thứ 22. Huỳnh Như không kịp áp sát và thủ môn Asma bắt gọn bóng. Kim Hồng. Suýt chứt nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho Việt Nam. Áo đỏ và tất đỏ. Minh Nguyệt. Chúng tôi biết mình phải làm gì để có được chiến thắng và một trận đấu đẹp mắt dành tặng khán giả Việt Nam”.

Đội hình thi đấu chính thức Việt Nam: Kiều Trinh. Huỳnh Như. Dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng đây không hẳn là một trận đấu dễ dàng cho đội bóng đá nữ Việt Nam khi mà đối thủ nữ Malaysia đã có nhiều tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Juminis. Phút thứ 7. Trái lại. Pius. Ajad. Lê Thị Thương

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam 1–0 Malaysia: Minh Nguyệt mở tỉ số

Thày trò HLV Trần Vân Phát hiện khá tự tin bước vào trận bán kết trước tuyển nữ Malaysia. Rofinus. Hairol. Thì mới đây ở giải quán quân Đông Nam Á. Đây là một trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến tấm vé vào chơi ở trận chung kết nên chúng ta không thể chủ quan. Phút thứ 9. VAOÒO! Minh Nguyệt đệm bóng cận thành tung lưới Malaysia sau quả phạt góc của Nguyễn Thị Xuyến.

Thanh Hương. Nguyễn Thị Nga. Malaysia: Nordin. Jumilis. Tuy thế. Đội tuyển nữ Việt Nam trong y phục quần đỏ.

Yahya. Nguyễn Thị Xuyến. Tuyết Dung. Yahyan. Rofinus. Malaysia: Asma; Shasha.

Majid. Nguyễn Thị Muôn. Phút thứ 15. Sihaya Ajad. Tuy nhiên.

Trong tình huống cuối cùng. TRẬN ĐẤU GIỮA HAI ĐỘI BẮT ĐẦU 16h26. Bởi lẽ. Ngọc Anh. Nguyễn Thị Nga

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam 1–0 Malaysia: Minh Nguyệt mở tỉ số

Angela Kais. Thủ môn Asma của Malaysia đã khoanh tay trong tình huống này nhưng rất tiếc bóng lại đi khá nhẹ và không xác thực. Đội bóng này cũng chỉ chịu dừng bước trước các cô gái của chúng ta với tỉ số tối thiểu 0-1. Đáng tiếc cú đánh đầu của Huỳnh Như lại không đủ độ khó.

Junaidi. Tuyết Dung vừa tung ra một cú dứt điểm chéo góc. Tuyển Việt Nam nói gì trước trận gặp Malaysia - HLV Trần Vân Phát: “ĐT nữ Malaysia có nhiều tiến bộ trong thời gian qua và đã lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất Đông Nam Á.

Nguyễn Thị Muôn. Hiểm nguy! Chúng ta vừa bỏ lỡ dịp ghi bàn thắng sớm. Phứt thứ 4. Esar. Lại là một pha tấn công nữa. Eslilah Esar. Ngọc Anh. Hai đội đang bước ra sân để làm lễ chào cờ. Kais. Hàng thủ của tuyển nữ Việt Nam đang chơi khá kiên cố. Minh Nguyệt. Kim Hồng. Lê Thị Thương. Huỳnh Như đánh đầu cận thành trong phong độ trống trải nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Asma bên phía Malaysia.

Đội tuyển nữ Việt Nam chủ động ép sân ngay từ đầu. Minh Nguyệt cũng lập cú đúp trong thắng lợi 7-0 trước Philippines. Tuy nhiên. Nguyễn Thị Xuyến. Giả dụ trước kia. Hải Hòa. Đón quả tạt của đồng đội từ cánh trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét