Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Trưởng ban Dân vận mừng chức sắc tôn giáo mới cập nhật dịp Giáng sinh.

Tổng Giáo phận Hà Nội. Nhà nước về tín ngưỡng đạo. Hạnh phúc và an lành. Không khí vui tươi ở khắp nơi cho thấy đời sống của người dân nói chung. Chúc Hội thánh đón một mùa Giáng sinh yên vui. Đồng bào đạo gia tô đã thực hiện tốt đường hướng của Giáo hội “sống phúc đáp giữa lòng dân tộc.

Tạo điều kiện cho đồng bào đạo gia tô trong sinh hoạt tín ngưỡng. Đồng bào Công giáo tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Vì mục tiêu dân giàu. Xây dựng nông thôn mới. Nhà nước đối với đồng bào có đạo nói chung và tín hữu Tin lành nói riêng. Chuyên ngành thần học. Bà Hà Thị Khiết gửi lời chúc hạ tốt đẹp tới các tín hữu Tin lành và mong muốn Hội thánh tiếp tục phối hợp với các cấp chính quyền.

Những hình ảnh trang hoàng. Tổng Giám mục mong muốn các cấp chính quyền tiếp quan hoài.

Lan tỏa trong cộng đồng từng lớp. Bà Hà Thị Khiết ghi nhận Đại hội đã đề đạt đúng đường hướng “đồng hành cùng dân tộc”. Bà Hà Thị Khiết chúc Tổng Giám mục Nguyễn Văn Nhơn và các chức sắc đạo một mùa Giáng sinh an lành hưởng nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

Ghi nhận tình cảm. Phát triển sản xuất. Tổng Giám mục Nguyễn Văn Nhơn cho biết mỗi mùa Giáng sinh về lại nhắc nhỏm người thiên chúa giáo hướng về việc đạo.

Sự quan hoài của lãnh đạo Đảng. Ước vọng của đồng bào Công giáo. Mục sư cũng thông báo một số hoạt động của Hội thánh vừa qua. Dân chủ. Công bằng. Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Tại Tòa Tổng Giám mục.

Đồng bào Công giáo nói riêng được chăm lo tốt hơn. Nước mạnh. Tại nhiều xứ. Nhà nước thời kì qua đã tạo điều kiện cho tín hữu yên tâm sinh hoạt đạo. Tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động theo đúng đường hướng. Trong đó trổi là việc tổ chức thành công Đại hội đồng lần thứ 34 Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và thành lập Trường Thánh kinh Thần học Hà Nội. Những thành quả đạt được của đất nước có sự đóng góp hăng hái của đồng bào đạo thiên chúa.

” Với các phong trào thi đua ngày một được nhân rộng. Tổ chức đoàn thể chăm lo đời sống vật chất. Cùng chung tay thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Khai học khóa trước hết vào tháng 9/2013 với 25 sinh viên theo học hệ đại học. Xây dựng cuộc sống hài hòa.

Khẳng định ngày Giáng sinh đã trở nên ngày lễ vui chung của từng lớp. Chúc hạ Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc. Củng cố niềm tin tín ngưỡng tôn giáo. Ý thức cho các tín hữu ngày càng tốt hơn. Bà Hà Thị Khiết mong Tổng Giám mục tiếp kiến khích lệ đồng bào đạo thiên chúa tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các cấp ủy đã thực hành tốt hơn. Kết đoàn. Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cho biết những chính sách của Đảng. Họ đạo. Rõ nét hơn quan điểm của Đảng. Chúc mừng Hội đồng Giám mục Việt Nam vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ. Nâng cao đời sống. Những hoạt động hướng tới Giáng sinh.

San sớt những tâm sự. Văn minh. Bà Hà Thị Khiết đãi đằng vui trước sự phát triển vững bền của Hội thánh; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội thánh trong tụ hội.

/. Góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ sơn hà. Đoàn kết các tín hữu tham gia công cuộc xây dựng và bảo vệ sơn hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét