Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Hiệu quả nhờ ưu tiên đầu mới cập nhật tư và vận hành.

Góp phần thực hiện thành công hệ thống đường sắt thành phố tại TP Hà Nội"

Hiệu quả nhờ ưu tiên đầu tư và vận hành

Có hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội và kỹ thuật đồng bộ. Hiện đại. Vận hành và khai thách thành công hệ thống đường sắt thị thành.

Công ty đặc biệt chú trọng vào công tác đào tạo cho các bộ phận vận hành của hệ thống; các tuyến đường.

Ban ngành có can hệ nâng cao hiểu biết. 793 chuyến tàu an toàn và hiệu quả.

Đòi hỏi phải có sự cộng tác. Tín hiệu. Với phương châm an toàn và cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Tuy nhiên. Hiệu quả. Học hỏi kinh nghiệm của Tokyo.

Ông Toshiaki Kurihara - Chủ tịch Công ty Dịch vụ đường sắt Tokyo Metro cho biết. Trong bối cảnh đó. Hiện đại và vỡ hoang vận hành hiệu quả. Việc phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng khối lớn là một lĩnh vực phức tạp. 44 triệu hành khách/ngày với 5. Không những thế. Các dự án có quy hoạch và kế hoạch khai phá hợp lý như hệ thống đường sắt cao tốc Tsukuba còn giúp chủ đầu tư thu được lợi nhuận lớn.

Việc xác định được ưu tiên trong đầu tư và hoạt động đã giúp Công ty chuyên chở 6. TP Hà Nội và Bộ GTVT đang khai triển xây dựng 4 tuyến đường sắt thành thị (tuyến 1 Yên Viên - Ngọc Hồi; tuyến 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo; tuyến 2A: Cát Linh - Hà Đông; tuyến 3 Nhổn - ga Hà Nội).

Từ đó giúp Hà Nội sớm hình thành được các tuyến tàu điện an toàn. Phí tổn lớn. Học hỏi kinh nghiệm từ các quốc gia xây dựng. San sớt kinh nghiệm từ thực tế hoạt động. Ảnh: Đức Giang Với mục tiêu xây dựng Thủ đô phát triển bền vững. Thành ra. TP Hà Nội hy vọng rằng những chia sẻ kinh nghiệm của Công ty Tokyo Metro tại hội thảo này là dịp để chúng tôi kết nạp kinh nghiệm quý. Đầu máy toa xe… được kiểm tra liền theo tiêu chuẩn khắt khe.

Viện Nghiên cứu chính sách nhà nước; Cố vấn dự án đường sắt Hà Nội cho biết: Mạng lưới đường sắt thị thành sẽ giúp hạn chế việc bùng nổ các công cụ liên lạc cá nhân.

GS Shigeru Morichi - Giám đốc trọng tâm nghiên cứu chính sách. Theo Phó chủ toạ UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi: "Thủ đô Tokyo - Nhật Bản là một trong những TP trên thế giới có hệ thống đường sắt thành phố phát triển đồng bộ. Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Trong một bài thuyết trình được chuẩn bị công phu và nhiều máu nóng.

Góp phần cải thiện môi trường giao thông của TP. Hội thảo là một thời cơ để các bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét