Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cùng “Vượt qua sợ hãi” thêm mới vào để ngắm “Lễ hội quê em”.

Trong đó đặc biệt là truyện tranh

Cùng “Vượt qua sợ hãi” để ngắm “Lễ hội quê em”

Dự án được khai triển nhằm góp phần tạo điều kiện cho trẻ nít có nhiều thời cơ xúc tiếp và đọc các loại sách thích hợp với lứa tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết sáng nay. Sáng tạo của trẻ nhỏ. Kết quả cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2012-2013: 1/ loại thể văn xuôi: Giải nhất: Tác phẩm “Con ma da sau vườn” (Nguyễn Ngọc Hoài Nam). Giải nhì: Tác phẩm “Trăng vàm cọp” (Kao Sơn).

Com. “Bé Bi về quê” (Nguyễn Quang Phương). Giám đốc Dự án hỗ trợ văn chương Thiếu nhi Việt Nam-Đan Mạch cho biết: tuốt tuột các tác phẩm văn xuôi và truyện tranh vào vòng chung khảo đều được in và ra mắt độc giả trong đợt này.

Cho dù đâu đó xuất hiện những hoài nghi. Kết quả. “Chuyện của Andy” (Trương Thị Kim Chi). Hứa những thành công nếu họ kiên trì với nghiệp viết. Giải tư: Tác phẩm “Một ngày tết khác” (Ndoll Trần).

) Cuộc thi đã lôi cuốn được khoảng 300 tác phẩm dự thi từ khắp mọi miền giang san. Giải nhì: Tác phẩm “Chiếc răng sâu của Anak” (Duy Tự) và “Chiếc đèn của Thỏ” (Khoa Lê). “Vui hội buôn Đôn” (Phạm Quang Phúc-Huỳnh Vũ Tường). Giải ba: Tác phẩm “Chuột nhắt 7a3” (Ngô Thị Ý Nhi). Ngài John Nielsen. Cuộc vận động sáng tác này nằm trong khuôn khổ Dự án tương trợ văn học thiếu nhi Việt Nam-Đan Mạch thời đoạn hai (2011-2015) do Hội Nhà văn Đan Mạch phối hợp với Nhà xuất bản Kim Đồng thực hành.

Là liên quan đầu đời của trẻ nít với thế giới của chữ nghĩa; từ đó phát huy trí nhớ tượng. Giải ba: Tác phẩm “Trung thu của Tý” (Kim Duẩn). Nhằm đưa đến cho bạn đọc những tác phẩm nồng ấm hơi thở cuộc sống. Đánh giá về các tác phẩm dự thi năm nay. /. Lo ngại về sự khan hiếm và xuống cấp của ‘món ăn tinh thần’ dành cho đời tương lai.

Lễ tổng kết và trao giải dự định sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11/2015. Các tác phẩm đoạt giải cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi năm 2012-2013 (Ảnh: BTC) Với chủ đề “Vượt qua sợ hãi” (loại thể văn xuôi dành cho lứa tuổi từ 10-14) và “Lễ hội quê em” (loại thể truyện tranh dành cho lứa tuổi từ 3-6.

Giải tư: Tác phẩm “Bóng đêm” (Lục Mạnh Cường). Ban tổ chức đã phát động cuộc vận động sáng tác giai đoạn 2013-2015 với chủ đề “Gõ cửa trái tim” (với thể loại văn xuôi) và “Ngày tôi gặp…” (với loại thể truyện tranh). “Chiến binh chuột nhắt” (Phạm Tử Văn). Điều này chứng tỏ. Ông Trần Đức Tiến-Ủy viên Hội đồng chung khảo giãi bày: “Nhiều tác phẩm của các tác giả trẻ đã trình bày được sự chững chàng.

Ban tổ chức đã trao giải cho 13 tác phẩm (bảy tác phẩm văn xuôi và sáu tác phẩm truyện tranh). Từ đó xúc tiến ái tình đọc sách của thiếu nhi. Đây là điểm mới của lần trao giải này so với những kỳ vận động sáng tác trước đó.

” Lên đường từ ý nghĩa đó. Thời gian nhận tác phẩm dự thi kéo dài từ nay đến ngày 30/4/2015. Hà Nội) hoặc email: dahotrovanhocthieunhi@yahoo.

2/ thể loại truyện tranh: Giải nhất: (Không có giải nhất). Bài dự thi gửi về địa chỉ: Ban văn học-Nhà xuất bản Kim Đồng (55 Quang Trung.

Văn học thiếu nhi luôn tiềm tàng một mạch ngầm tiếp nối dai sức. ” Bà Nguyễn Thị Dắt. ” Cũng thuần khiết nay. Ngài Đại sứ cho hay: “Đan Mạch luôn tôn trọng hỗ trợ sáng tác văn học thiếu nhi ở Việt Nam. “Con ngỗng nhà ông Bảy” (Mạnh Hà). Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam thổ lộ: “Sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét