Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Việt Nam hướng tới đích đón 1 triệu lượt tốt hơn khách du lịch Nhật Bản năm 2015.

Sau khi hai nước ra Tuyên bố chung hiệp tác du lịch Việt Nam- Nhật Bản và thành lập Ủy ban hiệp tác du lịch Việt Nam-Nhật Bản. Nhật Bản cũng đang trở thành điểm đến mới của khách du lịch Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 20%/năm. Năm 2012 đã có 57. Song song. Để triển khai chương trình hiệp tác phát triển du lịch giữa hai nước Việt-Nhật. Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam.

Cộng tác trong lĩnh vực du lịch giữa hai quốc gia được thúc đẩy mạnh mẽ từ năm 2005. Hiệp hội Lữ hành Việt Nam sẽ xây dựng Văn phòng đại diện của các doanh nghiệp lữ khách Việt Nam tại Nhật Bản nhằm thực hành mục tiêu đón 1 triệu lượt khách Nhật Bản đến Việt Nam và đón 200.

Nhật cũng đã nới lỏng chính sách visa bằng cách ứng dụng cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần cho công dân Việt Nam từ tháng 7/2013. V. 000 lượt khách Việt Nam đến Nhật Bản. Số lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam liên tiếp tăng nhanh trong những năm qua và năm 2013 đạt mức kỷ lục trên 600.

Văn hóa giữa hai nước phê duyệt việc đẩy mạnh cả hai loại hình đón khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam và đưa khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản. Trong thời gian tới. P. Từ năm 2004. Việt Nam đã đơn phương miễn thị thực cho công dân Nhật du lịch Việt Nam. Việc thành lập câu lạc bộ sẽ thúc đẩy giao lưu kinh tế. 000 lượt. Theo ông Vũ Thế Bình.

000 khách Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét