Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Giai đoạn hai tiến trình đăng ký ứng cử viên ngày hôm nay tại Thái Lan.

Theo số liệu của Trung tâm y tế Bangkok

Giai đoạn hai tiến trình đăng ký ứng cử viên tại Thái Lan

Thủ lĩnh phe đối nghịch Suthep Thuagsuban nhấn mạnh sau các hoạt động đón mừng Năm mới. Dự định. Các nguồn tin từ bệnh viện Thái Lan cho biết sáng 28/12. Cùng ngày. Những người biểu tình sẽ thực hiện các biện pháp mạnh mẽ hơn nhằm lật đổ chính phủ hiện nay của Thủ tướng Yingluck Shinawatra và làm đứt quãng cuộc bầu cử dự định diễn ra vào ngày 2/2 tới.

Buộc một số ủy ban bầu cử địa phương phải dừng việc đăng ký. Cảnh sát Thái Lan đã xác nhận vụ nổ súng này. Một người biểu tình chống chính phủ đã bỏ mạng và một số người bị thương khi bị một tay súng không rõ tính danh tấn công tại khu vực gần các tòa nhà chính phủ ở thủ đô Bangkok. Trước đó. TTXVN/Tin tức.

Kể từ cuối tháng 11 đến nay. Giai đoạn hai đăng ký ứng cử viên sẽ kết thúc vào ngày 1/1 tới. THX-TTXVN Tổng Thư ký Ủy ban bầu cử Thái Lan Puchong Nutrawong cho biết những người biểu tình đã phong bế một số địa điểm đăng ký ứng cử viên tại khu vực miền Nam do lực lượng đối nghịch kiểm soát.

Đã có chí ít 8 người bỏ mạng và 499 người bị thương trong các vụ đụng độ. Đêm 27/12. Người biểu tình chống chính phủ xung đột với cảnh sát chống bạo động ở Bangkok ngày 26/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét