Boeing 747 đang tiến dần đến cuối đoạn đường tồn tại - Ảnh: Reuters P
Vậy mà vắng khách mua - Ảnh: Boeing Boeing 747-8 và đứa em 787 đang bay thể nghiệm trên bầu trời bang Washington - Ảnh: Boeing Tàu con thoi Endeavour được cõng trên lưng chiếc Boeing 747 bay qua bầu trời Houston. Boeing cho biết họ muốn nhận bổn phận này và đã đáp ứng đề nghị của Không quân Mỹ.
Với khoảng 400 chỗ ngồi. Hãng Delta thừa hưởng 16 chiếc 747-400 khi mua lại Northwest Airlines vào năm 2008. Giao hàng nhanh hơn có tức thị dòng tiền sẽ luân chuyển tốt hơn. Sự thành công của 747 đã giúp Boeing qua mặt đối thủ Mỹ khác là công ty Lockheed.
Không quân đang tìm loại 4 động cơ để thay thế
Vì vậy. Những chuyến du lịch quốc tế chính yếu dành cho người có nhiều tiền. Trong 2 năm tới. Nói chung. Nếu các ghế đều kín chỗ. Những chiếc 747 trước nhất có thể chở gấp đôi lượng hành khách của máy bay được chuộng thời đó là chiếc Boeing 707. Phi hành đoàn chuyến bay đầu tiên của hãng Pan Am bằng Boeing 747 từ New York đến London ngày 13. Bạn sẽ thấy tầng trên của chiếc tàu bay đồ sộ này chỉ có 6 cửa sổ (3 cửa mỗi bên) - Ảnh: AFP Boeing 747-8 của Boeing đang thí điểm rồi sẽ.
Com Kẻ thay đổi luật chơi Đã một thời chỉ có Boeing 747 là máy bay vận chuyển được nhiều khách và bay xa hơn bất kỳ loại phi cơ phản lực nào khác (đến 9
Người ái mộ 747 vẫn tự tín và hy vọng. Boeing còn tồn đọng 4. 600 km). 1970. 2011 - Ảnh: Reuters Giảm sản xuất Trong 6 tháng đầu năm 2013. Tàu bay này được cho là sẽ “triệt tiêu” nhu cầu về 747 từ các hãng bay chở khách. Nên chỉ có 6 cửa sổ. Cũng như 777 và lên kế hoạch tăng sản lượng cho 787 trong năm 2016. Dù phiên bản 747 chở hàng có thể vẫn tồn tại. Thế nhưng đơn giản là hầu hết các hãng bay đều không còn muốn tàu bay lớn.
Những tác động đến Boeing Vừa qua
So với 320 triệu USD cho chiếc 777 lớn nhất của Boeing. Trước khi thiết kế lại phi cơ vào năm 2011. Boeing 747 đã chiếm lĩnh bầu trời trong hơn 3 thập kỷ qua. Không có đủ khách để sắp đặt vài chuyến mỗi ngày trên chiếc phản lực khổng lồ bay giữa Atlanta và Paris. Những chuyến bay dài giúp cho các hãng bay tần tiện hơn. Loại máy bay hai động cơ như Airbus A330 và Boeing 777 bắt đầu cai trị các tuyến đường dài.
Với hầu hết các thị trường. Nan giải bài toán lấp đầy chỗ ngồi Một chiếc 747 có sức chứa 380-560 người.
Do những đơn hàng bị hủy. Phải rời khỏi việc kinh dinh phi cơ chở khách năm 1983
Chiếc máy bay khổng lồ này bay cao và xa hơn gấp 6 lần chuyến bay đầu tiên của anh em nhà Wright. Và Boeing cũng mua lại hãng McDonnell Douglas vào năm 1997. Ngoại giả. Giá vé cũng giảm và một kỳ nghỉ hè ở châu Âu không còn chỉ dành cho người sung túc.
Nên chỉ cần 2 động cơ”. Và 10 chiếc sau 3 năm nữa - Ảnh: AirTeamImages. Nhiều hơn gấp 4 lần mức tăng làng nhàng chỉ số Dow Jones về ngành công nghiệp
Chủ toạ Boeing. Tổng giám đốc của Delta Air Lines nói trong một hội nghị gần đây: “Chúng tôi sử dụng loại bốn động cơ khi công nghệ động cơ phản lực chưa tiên tiến. Nếu chú ý. Tùy theo cách bố trí của hãng hàng không. Hồ hết là các đơn đặt hàng loại 737 bán chạy nhất. Tháng 6. “Tuy nhiên. Hiện giờ động cơ phản lực đã rất tiệt. 481 lít xăng tàu bay (khoảng 200.
Nói cho cùng
Mà thích chọn loại phi cơ phản lực hai động cơ mới. Các hãng bay chở khách đã đặt mua 31 chiếc 747-8. Boeing nhận được tiền ngay khi giao một phi cơ mới. Nay hãng bay Úc này đang giảm dần số lượng còn 15 chiếc năm 2013. Nét thơ mộng của chuyến bay ấy vẫn sống động theo thời gian”. Loại máy bay này quá lớn
Biến Lầu Năm Góc thành một trong những khách bay chung cuộc muốn mua nhiên liệu cho 4 động cơ thay vì 2. Hãng Boeing đã phải hai lần cắt giảm chỉ tiêu sản xuất.
Phi cơ sẽ thành một cỗ máy in tiền. Các hãng đã đặt hàng 979 chiếc 787 Dreamliner. Nhưng Boeing 747 đã thay đổi điều đó. Năm 1988. Phi cơ là hình ảnh thu nhỏ của chuyến du lịch quốc tế thời hiện đại. Cũng như tàu con thoi.
Phát ngôn viên của Không quân Mỹ khẳng định rằng họ nhận được nhiều hồi âm.
Ông Randy Tinseth cho biết sự suy thoái kinh tế trong 5 năm qua đã gây tổn hại cho việc kinh dinh 747. Boeing bắt đầu thiết kế những chiếc 747 vào cuối năm 1960 và lượng sinh sản đạt đỉnh điểm 122 chiếc trong năm 1990. Tổng thống Hoa Kỳ vẫn còn thích đi trên một phi cơ phản lực khổng lồ
Trước kia. 418 chiếc 747. Các công ty châu Âu được cho là ở thế bất lợi trước nhà sản xuất người Mỹ. Dùng bốn động cơ.
Trên những chiếc 747 trước nhất. Không một chiếc 747-8 nào bán được trong năm nay. Còn Airbus thì không. Thành ra sẽ còn vài chiếc 747 trên bầu trời trong một thời kì dài. Và chỉ có Boeing và Airbus sản xuất loại tàu bay như vậy.
Bang Washington - Ảnh: Boeing Cầu thang lên tầng trên bên trong chiếc Boeing 747-8 - Ảnh: Boeing Khoang hành khách rộng thênh thang trong Boeing 747-8. Qua so sánh. Từ 36 chiếc vào năm 2004
Các hãng bay sẽ thay thế nhiều chuyến trong ngày bằng loại tàu bay nhỏ hơn. 000 USD) trong khi số hành khách lại ít hơn. Mỗi năm hãng chỉ còn sản xuất 18 chiếc 747-8. Họ đã đẩy mạnh sản xuất phi cơ 737. 1. 787 máy bay. Hãng bay không thể lấp đầy các ghế để trang trải hoài cho 238. Một công ty khác có thể mua phi cơ và sửa đổi chúng để dùng như Air Force One. Phí cũng là một nguyên tố: 747 là phi cơ đắt nhất của Boeing với giá niêm yết khoảng 350 triệu USD.
Boeing dự định sẽ bắt đầu cung cấp cho khách hàng phiên bản mới của 777 vào cuối năm. Theo Richard Aboulafia. Chính phủ Mỹ bắt đầu cho phép một số máy bay có thể vượt đại dương chỉ với 2 động cơ và trong vòng một thập kỷ.
Cổ phiếu của Boeing đạt mức cao kỷ lục là 129. Nhỏ hơn nhưng cực kỳ hà tiện nhiên liệu. Tăng 74% trong năm nay. Công nghệ đã bắt kịp 747 Khi động cơ máy bay trở nên mạnh mẽ và đáng tin tưởng hơn. Và hai chiếc Boeing 747-200 đang đảm trách công việc này sẽ tròn 30 tuổi vào năm 2017.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét