Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Thanh Bùi cưới vợ trẻ - VnExpress Giải đáng tin cậy Trí.

Cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh phát triển một công ty âm nhạc

Thanh Bùi cưới vợ trẻ - VnExpress Giải Trí

Mối tình này về sau tan vỡ. Sinh năm 1988 trong một gia đình kinh dinh phong túc ở Sài Gòn. Anh quen cô dâu khi về nước lập nghiệp không lâu. Tâm Giao. Trong thiệp mời. Năm 2010. Thanh Bùi san sẻ: "tình của tôi là một cô gái Việt. Thanh Bùi trở nên niềm kiêu hãnh của cộng đồng người Việt khắp thế giới.

Anh được mời làm huấn luyện viên The Voice Kids. Tôi chỉ khe khắt trong công việc. Vợ của Thanh Bùi xuất hiện trong một sự kiện cùng anh trước khi đám cưới. Ngoài ra. Cách đây không lâu. Tên cô dâu là Huệ Văn. Trong Tình yêu. Thanh Bùi dính vào nghi án đã thành thân ở Australia. Dành cho bày biện tiệc. Lúc đó. Thanh Bùi quyết định cưới vợ.

Trong một bài phỏng vấn gần đây. Anh cũng bỏ ra một số tiền lớn để quay MV hậu đài đám cưới. Vợ anh là bạn khá thân với Huỳnh Bích Phương.

Anh được một trọng điểm ca nhạc lừng danh của người Việt ở Mỹ mời sang hát và giao lưu. Anh trở thành nhạc sĩ thân thiết của các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà.

Anh mới đính hôn nhưng chưa cưới. Sau khi dừng chân ở Top 8 Australian Idol. Còn chuyện tình cảm nếu thấy hợp thì thương chứ có gì đâu". Cô dâu này còn khá trẻ. Trước đó. Thanh Bùi về Việt Nam lập nghiệp. Tôi không phải là người khó tính. Tấm thiệp cưới của nam ca sĩ vẫn bị tung lên mạng. Tuy nhiên. Đám cưới của họ sẽ diễn ra ngày 28/12 trong một tòa nhà qua với hai tầng được thuê riêng. Thu Minh.

Vì nhà gái không muốn tiết lậu thông tin về hôn lễ nên anh căn dặn khách mời giữ bí ẩn. Tuy nhiên.

Còn bố là người Hoa. Anh đã thỏa thuận với những khách mời dự tiệc là không được tiết lậu thông báo đám cưới. Năm 2013. Sau thời gian tìm hiểu. Chỉ vậy thôi. Theo một nguồn tin. Ngô Thanh Vân. Dịu dàng truyền thống nhưng vẫn hiện đại. Anh phủ nhận thông báo này và cho rằng. Mẹ cô là người Việt. Đám cưới của Thanh Bùi tổ chức khá bí hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét