Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Việt Nam hướng ngày hôm nay tới mục tiêu đón 1 triệu lượt khách du lịch Nhật Bản năm 2015.

Trong thời gian tới. Văn hóa giữa hai nước duyệt việc đẩy mạnh cả hai loại hình đón khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam và đưa khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản.

Từ năm 2004. Song song. Số lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam liên tiếp tăng nhanh trong những năm qua và năm 2013 đạt mức kỷ lục trên 600.

000 lượt khách Việt Nam đến Nhật Bản. Việc thành lập câu lạc bộ sẽ xúc tiến giao lưu kinh tế. Để khai triển chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước Việt-Nhật. Nhật Bản cũng đang trở nên điểm đến mới của khách du lịch Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 20%/năm. V. 000 lượt. Nhật cũng đã nới lỏng chính sách visa bằng cách vận dụng cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần cho công dân Việt Nam từ tháng 7/2013.

000 khách Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2015. Theo ông Vũ Thế Bình. Năm 2012 đã có 57. Việt Nam đã đơn phương miễn thị thực cho công dân Nhật du lịch Việt Nam. Hiệp tác trong lĩnh vực du lịch giữa hai nhà nước được thúc đẩy mạnh mẽ từ năm 2005. Hiệp hội Lữ hành Việt Nam sẽ xây dựng Văn phòng đại diện của các doanh nghiệp Lữ hành Việt Nam tại Nhật Bản nhằm thực hiện đích đón 1 triệu lượt khách Nhật Bản đến Việt Nam và đón 200.

Chủ toạ Hiệp hội Lữ hành Việt Nam. Sau khi hai nước ra Tuyên bố chung hiệp tác du lịch Việt Nam- Nhật Bản và thành lập Ủy ban cộng tác du lịch Việt Nam-Nhật Bản. P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét