Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ra mắt sách đoạt giải cuộc thi vận thêm mới vào động sáng tác cho thiếu nhi.

Vơ các tác phẩm đoạt giải và một số tác phẩm vào vòng chung khảo đều được in và ra mắt bạn đọc trong đợt này

Ra mắt sách đoạt giải cuộc thi vận động sáng tác cho thiếu nhi

Từng lễ hội”. Hiệp cho đối tượng trẻ từ 3 - 6 tuổi. Đây là điểm mới nhất diễn đạt nuốm của Ban tổ chức Dự án và Nhà xuất bản Kim Đồng nhằm đưa đến cho độc giả những tác phẩm nóng ấm hơi thở cuộc sống và đây là món quà tuyệt vời gửi đến độc giả cả nước nhân dịp Giáng sinh.

Ủy viên Hội đồng Chung khảo san sẻ về loại thể văn xuôi: “Chủ đề “Vượt qua sợ hãi” ngắn gọn nhưng giàu ý nghĩa. Tổ chức hàng loạt hội thảo thảo luận kinh nghiệm sáng tác cho các em giữa các nhà văn.

Cuộc thi sáng tác cho thiếu nhi được thực hành với hai chủ đề “Vượt qua sợ hãi” cho văn xuôi (lứa tuổi 10-14) và “Lễ hội quê em” cho truyện tranh (lứa tuổi 3-6). Và giúp các em vượt qua sợ hãi. Bên cạnh việc kéo dài thời gian khởi động và nhận bài thi từ một lên hai năm.

Họa sĩ trong nước và Đan Mạch. Giao lưu với các cây viết. Các câu lạc bộ độc giả trên khắp cả nước trong cả năm đã tích cực hoạt động.

Chủ đề cuộc vận động muốn nhấc. Cuộc vận động sáng tác 2013-2015 còn nâng giá trị giải nhất từ 20 lên 25 triệu đồng. Khuyến khích các cây bút: hãy cùng các em nhìn thẳng vào nỗi sợ. Nhà văn Trần Đức Tiến. Giám đốc Dự án tương trợ Văn học thiếu nhi Việt Nam – Đan Mạch. Bà Lê Thị Dắt cho biết: “Dự án đã khép lại năm 2013 với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như vận động các tác giả trong cả nước sáng tác cho thiếu nhi.

Hướng dẫn đọc và được đọc các tác phẩm mới giàu nội dung và ý nghĩa. Họa sĩ Lương Xuân Đoàn nhận xét: “Lễ hội quê em đã đánh thức từ các tác giả kí ức tuổi thơ.

Đoàn công tác của Dự án đã tới nhiều địa phương từ Nam chí Bắc. Cuộc vận động sáng tác năm 2013 – 2015 với chủ đề “Gõ cửa trái tim” cho loại thể truyện ngắn và “Ngày tôi gặp…” cho thể loại tranh truyện cũng được phát động nối tiếp.

Đặc biệt khơi dậy những mảng màu đặc sắc đặc trưng của từng vùng đất. Các tác phẩm đoạt giải năm 2012-2013. Sau một năm phát động. ” Thể loại tranh truyện chủ đề “Lễ hội quê em” cũng thu hút được sự quan tâm của các họa sĩ trẻ với những tác phẩm đẹp về nội dung và hình thức. Cuộc vận động viết cảm nhận về các tác phẩm của dự án đã được các em dự nhiệt tình với nhiều ý kiến hăng hái”.

BẢO LINH. Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi cho cả hai thể loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét