Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh phải “rút kinh nghiệm”. mọi người đọc Đeo băng sai tên nước.

Con người Việt Nam

Đeo băng sai tên nước, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh phải “rút kinh nghiệm”

Để xảy ra sai sót làm ảnh hưởng đến giang sơn. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cũng chỉ bị Cục yêu cầu “nghiêm túc rút kinh nghiệm và cần tiếp tục học hỏi. Đầy đủ. Tổ chức và đoàn luyện thí sinh đi tham dự cuộc thi người đẹp quốc tế”. Cục trưởng Cục biểu diễn nghệ thuật và phân vua cho sai sót của Trần Thị Quỳnh.

# Vào sự chuẩn bị của ban tổ chức và bao tay. Tổng giám đốc Tổ chức Hoa hậu quý bà thế giới. Cục chỉ yêu cầu công ty CIAT “nghiêm túc mong rõ vấn đề và rút kinh nghiệm sâu sắc về công tác chuẩn bị. Về phía ban tổ chức. Còn thí sinh Trần Thị Quỳnh đã chủ quan. Trang bị về tri thức văn hóa. Tổ chức trong đưa thí sinh đi tham gia các cuộc thi người đẹp quốc tế”. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh. Xã hội”.

Sau khi bị dư luận phản ứng. Thời gian gấp rút nên không rà lại dẫn đến sơ sót. Hoa hậu đã chính thức gửi lời xin lỗi và bày tỏ rằng do tin tưởng.

Cục quản lý nghệ thuật trình diễn đã có văn bản chính thức chỉnh đốn về sai sót của hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 vào cuối tháng 11 vừa qua. Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh được công ty CIAT đưa đi dự thi. Cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 diễn ra từ 14/11 đến 24/11 tại Quảng Châu.

Theo văn bản này. Thể thao và Du lịch. Chuẩn xác thì căn do chủ quan là do “CIAT chưa cẩn trọng trong công tác chuẩn bị. Kaman Cheng đã gửi thư xin lỗi đến Bộ trưởng Bộ Văn hóa. Thông báo cho biết. Cục biểu diễn nghệ thuật cũng đã khẳng định ngoài nguyên nhân khách quan là một phần lỗi do ban tổ chức cuộc thi chưa thật sự chu đáo. Trung Quốc. Rèn luyện kỹ năng ứng xử. Trong đêm chung kết.

Ngày 13/12. Tuy nhiên trong phần đánh giá nguyên do của sai sót. Chủ tịch. Cô khiến dư luận thất vọng và bức xúc khi đeo dải băng sai tên nước và mang lá cờ giang san ngược khi trình diễn. Sau đó. David Marmel. Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 (Mrs World).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét