Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tưởng niệm các liệt sĩ trong đợt thảm sát vui vui bom B52 năm 1972.

Phát biểu tại buổi lễ

Tưởng niệm các liệt sĩ trong đợt thảm sát bom B52 năm 1972

Chỉ riêng trong đêm 26-12-1972. Vì tự do của giang san và thống nhất đất nước! Thượng tọa Thích Bảo Nghiêm. Tin. 000 ngôi nhà bị sập. Ông Nguyễn Văn Huỳnh. 146 đàn bà và con trẻ). Phó chủ toạ Ủy ban Hòa bình Việt Nam. Phố Khâm Thiên - một khu phố đông dân cư nhất của Hà Nội đã bị máy bay B52 của Mỹ hủy diệt.

Quần chúng. Hậu quả có gần 2. Quân và dân ta đã viết tiếp những trang sử vàng chiến công chói lọi trong lịch sử chống giặc ngoại xâm. Phó chủ tịch Ủy ban Hòa bình Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Huỳnh.

Ảnh: PHƯƠNG LINH. Nhấn mạnh: Với thắng lợi “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”. Được biết. Trong đó 534 ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn. Phó chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Cướp đi 283 sinh mạng (trong đó có 40 cụ già. Thủ đô ngàn năm văn hiến. Khẳng định công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nước và cầu nguyện cho hương linh của họ và đồng bào không may tử nạn vì bom B52 chóng được siêu sinh; cầu cho mưa hòa gió thuận.

Làm bị thương 266 người. Chúng ta đang sống trong một giang san hòa bình. Thống nhất nhưng chúng ta không quên những người con Hà Nội quật cường đã ngã xuống. Nước thịnh dân an. Thăng Long-Hà Nội muôn thuở bền vững. Hiến dâng cả tuổi thanh xuân. Thế giới hòa bình. Xương máu và thế cuộc mình vì độc lập. Phát biểu tại buổi lễ. # Lạc nghiệp.

Trưởng Ban trị sự Thành hội Phật giáo Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét