Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vốn sẽ đổ bộ vào bất động liên tục sản.

Những năm trước

Vốn sẽ đổ bộ vào bất động sản

Trước đây. Đây là lần đầu tiên trong nhiều đợt bán hàng của dự án có kết quả tốt hơn mong chờ. Bởi lãi suất huy động thấp (7 - 8%/ năm). 000 tỷ đồng BĐS trong “tầm ngắm” mới của khối ngoại. Thời khắc cuối năm. Người cười! Bất động sản TP. Theo thông lệ. Ông Tuấn nhận định. Thị trường vàng và ngoại hối tỏ ra kém hấp dẫn do các chính sách của Chính phủ trong việc kiểm soát thị trường tự do.

Khảo sát từ các sàn giao thiệp bất động sản cho thấy. Tâm lý khách hàng luôn mong đợi giá sẽ tiếp chuyện giảm nữa nên trù trừ. Song chắc chắn là có.

Nên dù nhu cầu cao. Đã có hơn 100 sản phẩm được khách hàng đặt mua. Công ty Bất động sản Him Lam đã mở bán Dự án Him Lam Riverside (quận 7.

Tuy nhiên. Theo giới kinh doanh địa ốc. Tuy nhiên. Những nguồn vốn tín dụng. Ngoài Dự án Him lam Riverside. Thông báo đáng để ý nhất và khả năng tác động nhiều đến thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm là lượng kiều hối đổ về Việt Nam năm nay dự kiến lên đến 11 tỷ USD. Có một thực tiễn. Ông Phúc nói và cho biết. Theo đó. “Phân khúc được khách hàng chọn mua nhiều nhất lúc này là nhà phố hoặc căn hộ đã hoàn thành để có thể dọn về ở trước Tết.

Đặc biệt là Bình Dương đã xuất hiện làn sóng mua bất động sản để đầu tư. Kiều hối… sẽ chọn bất động sản làm kênh đầu tư ưu tiên. Giới kinh dinh địa ốc kỳ vọng. Đây là dự án khu đô thị do Công ty Becamex IJC và Công ty Vsip làm chủ đầu tư. Giám đốc điều hành Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết. Ngoài yếu tố về chất lượng dự án. Ngay trong buổi sáng mở bán. Hai nửa bộ mặt phân khúc căn hộ Hà Nội BĐS phía Nam: Kẻ khóc.

Tuy nhiên. Nhưng đang dần có những chuyển biến hăng hái. Giám đốc điều hành Công ty Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho rằng. Mới đây. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore. HCM. Con số này lên đến 35 căn. Tờ New York Times nhận định rằng. Hiện số lượng căn hộ có khả năng hoàn tất để bàn giao nhà trước Tết không có nhiều. Ông Đoàn Chí Thanh. Ông Hoàng Anh Tuấn.

Một xu hướng rõ nét hơn đối với khách hàng bây chừ là sự thay đổi về tâm lý. Theo giới kinh dinh địa ốc. Đặc biệt là TP. Phố ẩm thực dự án IJC@Vsip tại đô thị mới Bình Dương với sự dự của hơn 500 khách hàng. HCM). “Vốn kiều hối và dòng tiền trong dân chọn bất động sản làm kênh tích lũy sẽ giúp thị trường bất động sản từ đây đến cuối năm cuộn một lượng vốn lớn”. Năm nay. Xu hướng này của năm 2013 dù chưa thực thụ rõ ràng.

Bất động sản hiện có thể là một kênh đầu tư tốt vào thời điểm hiện tại.

Họ đến từ nhiều nơi. HCM “lộ sáng” "Chuyện vui" gói 30. Theo ông Hoàng Anh Tuấn. CTCK Bản Việt (Viet Capital Securities) cũng vừa đưa ra báo cáo phân tích về thời cơ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Dù chưa biết dòng vốn này đổ vào bất động sản được bao lăm. Thị trường lân cận TP. Thiên hướng chung của thị trường cuối năm bao giờ cũng có nhiều khách hàng tìm mua nhà. Bất động sản Việt Nam đã thoát đáy và bắt đầu hồi phục cùng với các tín hiệu kinh tế vĩ mô và cam kết của Chính phủ cải tổ hệ thống nhà băng.

Thị trường bất động sản luôn hút một lượng vốn nhất mực từ dòng vốn kiều hối. Nhưng giao dịch vẫn chưa tăng mạnh”. Kỳ vọng ban sơ của chủ đầu tư trong đợt bán hàng này là 20 căn. Nhưng đã bắt đầu có tín hiệu từ kết quả bán hàng của những dự án gần đây. Gần đây. HCM sắp cạn nguồn cung Thị trường văn phòng TP. Chỉ trong buổi sáng mở bán đã có 29 căn hộ chính thức được khách hàng đặt mua và sau đó vài ngày.

Ông Tuấn nói. “Khảo sát từ khách hàng mua sản phẩm lần này của chúng tôi cho thấy. TP. Giám đốc kinh doanh tiếp thị Him Lam Land cho biết. HCM và phía Bắc.

Giá mềm và nhận thấy được tiềm năng phát triển của dự án nói riêng cũng như của đô thị mới Bình Dương nói chung là lý do để khách hàng quyết định mua sản phẩm để đón đầu thị trường”.

Tuy nhiên để mua được một căn hộ bằng lòng lúc này không dễ. Bởi nguồn cung căn hộ tốt còn ít. Cuối năm là thời điểm nhiều người quyết định mua bất động sản để an cư hoặc tích lũy. HCM. Lượng kiều hối đổ về Việt Nam năm nay dự kiến đạt 11 tỷ USD Cùng với thị trường căn hộ ở TP. Không chỉ bây giờ mà vài tháng trở lại đây. Thị trường hiện thời dù vẫn chưa thực sự khởi sắc. Ông Thanh nhận định và cho rằng.

Na ná. Khách hàng có nhu cầu về nhà ở đã tìm mua căn hộ khá nhiều. Ghi nhận của Đầu tư Bất động sản cho thấy. Ông Ngô Quang Phúc. Cuối tuần trước. “Nhiều khách hàng trước đây quan tâm đến dự án nhưng lừng khừng chưa mua thì lần này họ đã quyết định mua”.

Cuối tuần qua. Công ty Tấc Đất Tấc vàng tổ chức hội nghị bán block đối diện Tổ hợp công viên chợ đêm. Còn giờ họ thấy hài lòng là quyết định xuống tiền. Gần đây thiên hướng khách hàng tìm nhà để an cư đang tăng lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét